Học đường

Chiến sĩ công an trẻ 'gây sốt' với nụ cười tươi cùng gương mặt điển trai tại buổi hiến máu tình nguyện

Sơn Ca
Chia sẻ

Với ngoại hình thư sinh bảnh bao, nụ cười tươi rói cùng bộ quân phục màu xanh khoác trên mình, anh chàng ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trong ngày hội hiến máu tại đơn vị.

Mới đây, MXH đồng loạt chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ công an trẻ sở hữu gương mặt điển trai, khôi ngô tuấn tú đang trong hoạt động hiến máu tình nguyện. Với ngoại hình thư sinh bảnh bao, nụ cười tươi rói cùng bộ quân phục màu xanh khoác trên mình, anh chàng ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trong ngày hội hiến máu tại đơn vị.

Chiến sĩ công an trẻ bất ngờ “gây sốt” CĐM vì ngoại hình điển trai, nụ cười tươi rói.

Có thể thấy, người xuất hiện trong khung hình trên cực kỳ điển trai và thu hút. Chỉ một khoảnh khắc cười tươi đã khiến trái tim bao cô nàng “loạn nhịp” rồi. Tất nhiên, trước một “cực phẩm” như thế này, hội chị em không ngừng xuýt xoa khen ngợi, đồng thời nhanh chóng truy tìm danh tính của anh chàng.

Nhiều cư dân mạng “phát cuồng” trước chiến sĩ công an trẻ.

Rất nhanh chóng, danh tính của anh chàng đã được tìm ra, đó là cậu bạn Hồ Trung Hiếu, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Trung Hiếu vẫn đang là sinh viên và rất tích cực trong các hoạt động tập thể tại trường lớp. Trên trang cá nhân của mình, Hiếu thường xuyên “khoe” những hình ảnh liên quan đến cuộc sống đời thường, bất kỳ ảnh nào của Trung Hiếu cũng nhận được nhiều lời xuýt xoa khen ngợi từ CĐM.

Clip từng nhận “bão like” của Trung Hiếu.

Ngoại hình cao ráo, thư sinh của Trung Hiếu

và đây là cận cảnh gương mặt điển trai của anh bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất