Học đường

Chia tay vì nói dối người yêu về quê, dắt bạn gái mới quen đi cổ vũ chung kết đá bóng bị caramen lia máy thẳng mặt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ về sự việc vừa qua, anh chàng cho rằng anh ta xui xẻo, số nhọ, quá "đen" nên mới bị người yêu phát hiện và nói lời chia tay. Hiện tại anh ta vẫn không muốn chia tay với người yêu hiện tại và lên mạng hỏi "cao kiến" của cư dân mạng: "Có cách nào không?"

Trong tình yêu có những chuyện mà chính người trong cuộc cũng không thể nào đoán trước được. Dù yêu nhau đã lâu, tưởng chừng chuẩn bị về chung một nhà nhưng đùng 1 cái, mọi chuyện lại thay đổi 360 độ.

Tình yêu vốn chỉ có một lý do để bắt đầu nhưng sẽ có hàng vạn lý do để kết thúc. Nhất là khi chuyện tình của 2 người xuất hiện kẻ thứ 3 càng khiến mối tình ấy chấm dứt nhanh gọn hơn.

Mới đây, trên diễn đàn NEU Confessions vừa đăng tải một câu chuyện nam sinh viên bị người yêu nói lời chia tay vì nói dối về quê nhưng lại dắt bạn gái mới quen đi cổ vũ chung kết đá bóng.

Nam sinh viên bị người yêu nói lời chia tay vì nói dối về quê nhưng lại dắt bạn gái mới quen đi cổ vũ chung kết đá bóng. Ảnh minh họa.

Theo lời anh chàng này chia sẻ, do có cảm giác “chán chán người yêu” nên anh chàng đã quyết định hẹn một cô bạn khác cùng trường đi chơi, xem phim riêng. Dù bị người yêu phát hiện nhưng anh chàng nói dối là “trả nợ cho cô bạn kia vì được nhắc bài” nên anh chàng được tha thứ. Đỉnh điểm là khi anh chàng đầu tư hẳn 1 vé đi xem trận chung kết bóng đá với cô bạn mới quen nhưng lại nói dối người yêu là về quê thăm nhà. Trong lúc đang cười nói vui vẻ trên khán đài, camera đã lia trúng anh bạn và cô gái đi cùng khiến người yêu xem qua màn hình phát hiện được, nổi cơn tức giận và nhắn tin nói lời chia tay với anh chàng.

Trong lúc đang cười nói vui vẻ trên khán đài, camera đã lia trúng anh bạn và cô gái đi cùng khiến người yêu xem qua màn hình phát hiện được, nổi cơn tức giận và nhắn tin nói lời chia tay với anh chàng. Ảnh minh họa.

Chia sẻ về sự việc vừa qua, anh chàng cho rằng anh ta xui xẻo, số nhọ, quá “đen” nên mới bị người yêu phát hiện và nói lời chia tay. Hiện tại anh ta vẫn không muốn chia tay với người yêu hiện tại và lên mạng hỏi “cao kiến” của cư dân mạng: “Có cách nào không?”

Nguyên văn câu chuyện nam sinh chia sẻ như sau:

Có bác nào như em không? Chắc cả đất nước Việt Nam có em đen đến nỗi vầy. Người yêu em học bên NEU, em học bên… Chúng em yêu nhau 4 năm rồi, dạo này em thấy chán chán người yêu, em không biết đó là do nhạt, 1 sự nhạt rất bình thường hay do em muốn tìm kiếm 1 người yêu mới nên em có thử đi chơi với 1 bạn nữ khác cùng trường.

Chúng em mới đi chơi thử với nhau 3 buổi thôi mà chưa có kiểu nắm tay ôm hôn nhăng nhít đâu, chỉ là đi chơi kiểu đi ăn đi uống nước đi xem phim riêng, có 1 lần người yêu em biết nhưng em cũng nói là “Bọn anh chỉ là bạn thôi, anh trả nợ vì được nhắc bài”. Người yêu em cũng chú ý 1 chút rồi và bạn nữ mà em thử đi chơi ấy lại rất thích xem bóng đá nên em có đầu tư 1 vé đi xem chung kết bóng đá cùng bạn ấy. Tất nhiên bạn ấy có vé riêng và rủ em đi xem cùng, chúng em ai tự trả vé người nấy thôi, không phải bao bủng gì?

Em chém gió với người yêu là cuối tuần em về quê không đi xem bóng được…mọi chuyện sẽ trót lọt nếu không có anh Cameraman.

Trong 1 trận chung kết, trong 1 khung hình duy nhất, giữa hàng chục ngàn con người ở SVĐ Mỹ Đình, không hiểu sao anh ấy lia camera vào đúng khu vực có mặt em (em xin giấu giây thứ bao nhiêu) lại còn dính thêm mặt bạn nữ đi cùng em…lúc ngồi ở sân em không biết gì vì ồn với mọi người cổ vũ sôi động quá. Đến lúc xong trận bóng, em đi ra thì thấy 29 cuộc gọi nhỡ, và 1 tin nhắn dài 1m và 1 tin nhắn dài 1km.

Tin nhắn thứ nhất - “Tại sao bảo về quê mà lại có mặt trên sân bóng Mỹ Đình? Lừa à? Lại còn đi với gái nữa?”

Tin nhắn thứ 2 - “Không thể chấp nhận được, gọi mấy chục cuộc không nghe, lừa người yêu đi xem bóng đá với gái, mặt còn tươi tỉnh thế kia cơ mà? Trong khi người yêu phải xem qua màn hình laptop thì ở đấy hạnh phúc với…Blah Blah bloh bloh. YÊU NHAU TỪNG ẤY NĂM CHẮC CHÁN NHAU RỒI CHỨ GÌ! THÔI MÌNH CHIA TAY ĐI! KHÔNG CẦN PHẢI LIÊN LẠC LẠI NỮA ĐÂU”

Và sau đó thì…tất nhiên em không biết nói như thế nào nữa, em chỉ lắc đầu rồi nghĩ “do em đen” thôi. Chuyện như vậy, giờ em phải làm sao…em với bạn nữ mới chưa có gì với nhau chỉ mới đi chơi riêng thôi, còn em cũng chưa muốn chia tay người yêu hiện tại. Có cách nào ko?”.

Hiện tại anh ta vẫn không muốn chia tay với người yêu hiện tại và lên mạng hỏi “cao kiến” của cư dân mạng: “Có cách nào không?”

Ngay sau khi đọc xong câu chuyện của nam sinh này, tất cả các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với việc làm của nam sinh, đồng thời cho rằng cô người yêu nói lời chia tay là sáng suốt.

Thành viên Đỗ Văn Linh bình luận: “Khi chưa gặp được mối nào ngon hơn, người ta gọi đó là chung thuỷ. Đứng núi này trông núi nọ thì chấp nhận trắng tay thôi anh bạn ạ”.

Trần Phương viết: “Bị chia tay là đáng đời, cầu mong cho bạn nữ kia chỉ xem nam sinh này là anh trai mưa cho xôi hỏng bỏng không . Cái thứ kém sang”.

Thanh Thanh bình luận: “Đã xấu tánh rồi mà còn lên kể lể than đen, nếu mà đen là đen cho cô người yêu của anh kìa. Nếu anh cho rằng việc giữa trăm ngàn con người đều đi xem mà mỗi anh lại “đen” đến nỗi bị camera man quay trúng thì anh sai rồi. Đó là ông trời có mắt đấy, giúp chị ấy thấy rõ bộ mặt sở khanh của anh”.

Lê Dung chia sẻ: “Chán thì nói thẳng là chán và muốn đi tìm mối ngon hơn đi. Chẳng qua là đang để người yêu mình ở thế phòng bị. Nếu bạn nữ kia mà không đồng ý là người yêu thì vẫn còn có đường về với người yêu. Bạn nữ kia đồng ý thì ông chả đá banh người yêu hiện tại. Và chắc có lẽ chủ thớt không muốn chia tay để có tiếng do mình lăng nhăng giữ hình tượng, chứ trước sau gì chả chia tay con gái nhà người ta”

Bự NB viết: “Anh có nghĩ đến cảm giác của người yêu anh lúc đấy không anh? Hớn hở cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam mà lại thấy trên màn hình là hình ảnh người yêu mình với cô gái lạ. Tối qua đội tuyển Việt Nam vô địch nhưng cô gái ấy chắc không thể vui nổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất