Học đường

Chia tay người yêu vì ăn cơm khô nên không… đổ nước nấu, luộc rau cho dầu

Mina
Chia sẻ

Khéo tay hay làm xưa rồi, giờ con gái không biết nấu ăn trở thành trend. Thậm chí, đó trở thành cái cớ để người ta chia tay nhau.

Con trai thường hay “rỉ tai” nhau rằng con gái có thể xấu nhưng không thể không biết nấu ăn. Mặt khác, người đời đã khuyên “cái tốt thì phô ra, xấu xa thì đậy lại” nhưng “vải thưa đâu che được mắt thánh”, tránh một 1-2 thì được chứ nhiều thì không thể. Đối với những cô nàng chỉ biết ăn không biết nấu thì món sở trường tưởng chừng sẽ là rau luộc, trứng luộc, ấy thế lại nhầm, đó là mì tôm úp.

Cứ ngỡ mấy thứ đó được xếp vào hạng sơ đẳng, chẳng cần biết cũng làm được, chỉ cần đổ nước vào nồi chờ sôi, thả đồ cần luộc vào chờ chín là “chén” luôn. Tuy nhiên luộc trứng… cháy cả nồi, nấu cơm không đổ nước, luộc rau cho dầu thì không còn gì để tưởng tượng. Chính vì thế cô nàng như vậy ngẫu nhiên nhận vai chính trong phim “Cô gái năm ấy chúng ta xua đuổi”.

Mới đây, câu chuyện muôn thuở con gái không biết nấu ăn bị bạn trai chia tay lại xuất hiện và tiếp tục nhận được sự chú ý.

Chủ nhân bài viết tâm sự: “Con gái luộc trứng mà còn để bị cháy, thực sự không ai lấy. Mình mới chia tay người vì không biết nấu ăn. Luộc rau bỏ dầu ăn thì ai ăn được? Nấu cơm mà xóc gạo xong bỏ vào nồi không đổ nước… cháy nồi cơm điện. Bảo thì nó cãi: “Anh thấy cơm chín có bao giờ có nước đâu? Khô mà!”. 

Hôm trước ôm, mình bảo em sang chăm mà không biết nấu gì, chán luôn! Mình mới bảo em luộc trứng, vậy mà lại bỏ muối vào luộc. Xong mình hỏi chín chưa cứ chưa chín, anh ơi. Xong mình gửi thấy mùi khét xuống xem cháy cả nồi lẫn trứng. Bực mình, mình đuổi về chia tay luôn”.

Các cô nàng bênh vực cho người bạn gái kia.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện đã trở thành tâm điểm tranh cãi. Nhiều cô nàng bênh vực cho người bạn gái không biết nấu ăn kia còn con trai lại tỏ ra không hài lòng vì con gái mà món cơ bản cũng không biết.

“Dưới tư cách một người con trai, mình thấy bạn sai rồi! Có người yêu như vậy nên giữ đi chứ để nó “xổng chuồng” hại anh em bọn mình à! Sai nặng rồi đấy! Con gái không biết nấu ăn chiều quá thể đáng mà còn đi học xa nữa rồi!”, tài khoản N.T.D hài hước bình luận.

“Mình không nấu tệ như bạn này nhưng cũng suýt đốt bếp của mẹ hôm chủ nhật vừa rồi. Nếu không biết nấu thì bạn dậy nó, không sửa được mới chia tay. Chứ bạn tính lấy nó về làm vợ hay osin vậy mà đòi hỏi biết làm ngay?”, một cô nàng lên tiếng bênh vực.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất