Học đường

Chỉ việc quên ghi họ tên trên bài kiểm tra, các giáo viên thời nay đã khiến học sinh ‘không thể nhịn cười’ chỉ về lời phê không thể nào bá đạo hơn

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ riêng gì việc học sinh thay đổi, những giáo viên thời nay cũng luôn bày đủ mọi cách để có thể “so kè” được với các cô cậu học sinh của mình.

Đi học là khoảng thời gian có lẽ là tươi đẹp nhất đối với một đời người, bởi chính khoảng thời gian này là lúc mà bản thân mỗi người có thể thỏa sức quậy phá nghịch ngợm, chơi đùa hồn nhiên mà không cần phải lo toan bất cứ điều gì.

Thế nhưng ở thời điểm mà công nghệ 4.0 đang len lỏi khắp mọi hoạt động hiện nay thì việc các giáo viên cập nhật xu hướng thời đại cũng không còn quá xa lạ. Thật vậy, không chỉ riêng gì học sinh mà ngay cả những người thầy, người cô thời nay đôi khi cũng tạo cho học sinh những điều bất ngờ, ngạc nhiên nhằm giảm căng thẳng trong suốt quá trình học tập.

Và mới đây, thêm một hình ảnh hài hước nữa đã được cư dân mạng thay nhau chia sẻ. Cụ thể trong một bài đăng trên diễn đàn Trường Người Ta, không ít người dùng đã được một phen “dậy sóng” bởi lời phê không thể nào “bá đạo” hơn đến từ một vị giáo viên.

Thông thường khi các học sinh của mình quên điền họ tên trên các bài kiểm tra, các giáo viên chỉ thường nhắc nhở hay là tìm kiếm chủ nhân của nó trước lớp, thì nay, đã có một câu “thần chú” khác để tìm ra danh tính của bạn học sinh may mắn này. Câu thần chú được nhắc đến ở đây đó chính là lời phê trên bài kiểm tra đang được nhiều người lan truyền: “Em là ai cô gái hay chàng trai“?

Lời phê “bá đạo” trên bài kiểm tra đến từ một vị giáo viên. Ảnh: Huỳnh Tâm Như/Group Trường Người Ta

Có thể thấy được rằng, mặc dù chỉ là một câu hỏi thông thường, tuy nhiên khi đưa vào ngữ cảnh này thì câu nói này lại mang nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã thu hút được sự chú ý rất lớn và thu về gần 25k lượt tương tác từ phía người dùng chỉ sau ít giờ đăng tải. Rất nhiều những bình luận kiểu hài hước như “Cô nói xem tại sao em phải trả lời cô” hay “Em cũng không biết là trai hay gái” đã được cư dân mạng thay thế chủ nhân của bài kiểm tra trả lời.

Thế còn bạn thì sao, đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp “oái ăm” như thế đến từ giáo viên của mình chưa? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất