Học đường

Học vấn khủng của Nine Naphat - Chàng bạn thân 'quốc dân' trong bộ phim đang gây sốt Friend Zone

Lệ Chi
Chia sẻ

Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, phải tự kiếm tiền để đóng học phí nhưng thành tích học tập của chàng bạn thân quốc dân đang làm mưa làm gió thời gian gần đây - Nine Naphat đều khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nine Naphat Siangsomboon sinh năm 1996, là con trai của Moo Pimpaka - nữ diễn viên kiêm Á hậu Thái Lan năm 1988. Đẹp trai, xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, Nine Naphat sớm được làng giải trí sứ Chùa Vàng để mắt. Tuy nhiên con đường học hành, sự nghiệp của nam diễn viên lại không quá thuận lợi như nhiều người vẫn nghĩ.

Là con trai của Á hậu Thái Lan nhưng gia cảnh của gia đình Nine Naphat không mấy khá giả. Theo học tại trường quốc tế, từ thời cấp 3, Nine Naphat đã phải tự làm việc để kiếm tiền trang trải học phí và chi phí sinh hoạt của bản thân.

Thành tích học tập của nam diễn viên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi luôn đứng đầu lớp. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nine chọn theo học ngành Nghiên cứu Mỹ thuật và Ứng dụng tại trường quốc tế Mahidol ở Bangkok, Thái Lan.

Suốt thời gian đi học, dù bận rộn nhưng Nine vẫn toàn tâm hoàn thành việc học và tốt nghiệp vào tháng 9 năm ngoái. Anh thậm chí còn quyết định tạm hoãn việc tham gia showbiz để tập trung cho việc học tập. Theo nam chính phim Friend Zone cho rằng, nếu đã quyết tâm làm gì thì phải làm cho tốt.

Nine Naphat cao 1m85, đẹp chuẩn soái ca.

Nam thần này bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên.

Nine Naphat luôn nổi bật với phong cách thời trang đơn giản, cá tính.

Anh chàng 23 tuổi nổi tiếng với thành tích học tập tốt.

Dù chưa góp mặt trong nhiều dự án, nhưng Nine Naphat hiện đang là một trong những gương mặt triển vọng nhất của màn ảnh Thái Lan.

Sở hữu chiều cao 1m85, Nine Naphat bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, Nine Naphat cũng gây ấn tượng vì vẻ ngoài nam thần và phong cách thời trang cực đẹp.

Trong thời gian đi học, không chỉ được biết đến vì sự nghiệp người mẫu, diễn viên, vẻ ngoài đẹp, anh chàng bạn thân quốc dân Nine được fan nữ cực yêu thích vì giọng hát ngọt ngào.

Nine cũng được đánh giá là người có khả năng sắp xếp thời gian tuyệt vời khi anh vừa đóng phim, chụp ảnh quảng cáo, học tập nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao. Thời Trung học, Nine rất giỏi chơi golf và bơi lội và cũng là một cầu thủ cừ khôi của đội bóng không chuyên đài CH3. Hiện tại, ngoài việc diễn xuất, Nine vẫn rất chăm tập gym, đá bóng cùng bạn bè.

Trước đó, Nine được biết đến qua các bộ phim: Món quà tình yêu; Vườn thú tình yêu; 1000 ngày yêu. Tuy nhiên, tên tuổi của anh chỉ thực sự tỏa sáng khi đảm nhận vai Palm - chàng bạn thân lý tưởng của mọi cô gái trong phim Yêu nhầm bạn thân - Friend Zone.

Poster phim Yêu nhầm bạn thân.

Nine Naphat có tên đầy đủ là Nine Naphat Siangsomboon.

Nine được biết đến là một đứa con rất hiếu thảo và yêu thương mẹ.

Năm 2016, Nine từng gây ấn tượng với hình ảnh soái ca trong phim điện ảnh “A Gift” (“Món quà tình yêu”).

Hình ảnh của anh chàng trên một số trang bài tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất