Học đường

Chi tiết về học vấn của Hoa hậu H’Hen Niê - Người đang đại diện Việt Nam tranh tài ở Miss Universe 2018

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê hiện là cựu sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Ngòa ra, dù hoàn cảnh kinh tế khó khăn nhưng cô nàng cũng có bảng thành tích thời phổ thông khá tốt khiến nhiều người nể phục.

Từ khi vượt qua nhiều đối thủ để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Tân Hoa hậu H'Hen Niê quê ở Đăk Lăk đã nhận được sự chú ý đặc biệt. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là lạ lẫm và phá cách so với các người đẹp từng đăng quang nhũng cuộc thi nhan sắc lớn trong nước.

Hiện tại, H'Hen Niê đã tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở đấu trường tầm cỡ Universe 2018, H'Hen Niê sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký. Ngoài vấn đề sắc vóc, trình độ Ngoại ngữ cũng như học vấn của cô tiếp tục trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

Lật lại lý lịch học tập của H'Hen Niê, nhiều người bất ngờ khi dù kinh tế khó khăn nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn duy trì thành tích học tập rất ấn tượng. Tiết lộ từ phóng viên Trí thức trẻ cho thấy, thời còn học ở trường THCS Lê Hồng Phong và THPT Lê Hữu Trác, H'Hen Niê luôn giành thành tích tốt.

Các thầy cô từng dạy H'Hen Niê cho biết họ rất tự hào vì trường có một học sinh đăng quang Hoa hậu. Ảnh: Kenh14.

Điểm số của H'Hen Niê tuy không quá vượt trội nhưng cũng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Kenh14.

Đặc biệt, các thầy cô còn hé lộ bảng điểm học tập của H'Hen Niê. Tân Hoa hậu Hoàn vũ luôn giữ thành tích tốt và đứng trong top 3 học sinh có thành tích xuất sắc của lớp.

Nếu nhìn vào bảng thành tích học tập của H'Hen Niê và so sánh với các Hoa hậu khác, nhiều người sẽ đánh gái thành tích của cô không phải xuất sắc vì điểm Toán, Văn chưa được 6,5 và thậm chí tiếng Anh khá thấp 4,6.

Tuy nhiên, đối với một cô gái người dân tộc thiểu số, sống ở nơi còn nhiều khó khăn về kinh tế, năm lớp 12 từng bị cha mẹ bắt nghỉ học chỉ để lấy chồng vì cho rằng học như vậy đủ rồi… thì những gì H'Hen Niê có được thực sự là điều đáng ngưỡng mộ.

Cùng ngắm nhìn một số bức hình đẹp của H'Hen Niê:

H'Hen Niê được Hoa hậu Phạm Hương trao tặng vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sắc vóc của H'Hen Niê.

Vẻ đẹp của cô được đánh gá là khác lạ so với nhiều Hoa hậu đăng quang các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Dự thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê được fan đặt nhiều kỳ vọng.

Thân hình nóng bỏng của H'Hen Niê.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất