Học đường

Chi tiết về 2 nữ sinh từng vinh dự tặng hoa Tổng thống Mỹ: Người Hoa khôi, kẻ lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam

Vương Phi
Chia sẻ

2 cô gái, 1 người từng là hoa khôi Nét đẹp Tràng An, một người lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 là 2 nữ sinh vinh dự từng được đón tiếp Tổng thống Mỹ Donal Trump khi ông đặt chân tới Việt Nam.

Hoa khôi xinh đẹp, mỗi năm du lịch 10 nước được chọn làm người tặng hoa Tổng thống Donal Trump qua vòng phỏng vấn gắt gao

Tối qua 26/2, nữ sinh Lê Thị Phương Linh, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam đã trở thành gương mặt gây bão trên MXH khi vinh dự được bước lên tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donal Trump, chào mừng ông đã tới Việt Nam.

Cô gái hot nhất mạng xã hội khi vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Donal Trump.

Đây là lần thứ 2 Tổng thống Mỹ Donal Trump tới Việt Nam. Trước đó, ông đã từng ghé thăm và dự Hội nghị cấp cao APEC tại Đà Nẵng. Lần thứ 2 tới Việt Nam, ông Trump tiếp tục tham dự sự kiện đặc biệt khác, đó là Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Không cần phải nói thêm chắc ai cũng hiểu mức độ quan trọng của Hội nghị lần này. Để trở thành người đại diện cho hàng triệu người dân Việt Nam gửi đến ông Trump bó hoa tươi thắm, Phương Linh đã phải vượt qua rất nhiều thử thách.

Phương Linh đã trải qua 2 vòng thi để trở thành người tặng hoa cho Tổng thống Donal Trump.

Chia sẻ với báo chí, Linh cho hay, cô đã trải qua 2 vòng thi là vòng hồ sơ và phỏng vấn rất nghiêm túc. “Mình nghĩ bản thân rất may mắn khi được các anh chị ở Bộ Ngoại giao, Cục lễ tân Ngoại giao tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng này”, Linh nói..

Được biết, Phương Linh từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức và từng đoạt giải Hoa Khôi Nét đẹp Tràng An 2016.

Nữ sinh từng giành giải Quán quân cuộc thi Nét đẹp Tràng An.

Cô bạn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp.

Xinh đẹp, học giỏi, con nhà giàu, Phương Linh sở hữu những thứ khiến nhiều người ghen tỵ.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi tiếng Anh, Phương Linh còn có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Trên mạng xã hội Instagram, Phương Lin thường xuyên khoe ảnh đi khắp thế giới, không thua kém gì các travel blogger chuyên nghiệp. Những quốc gia mà cô từng đi qua rất nhiều như: Pháp, Italia, Hà Lan, Phần Lan,… Nhiều người nhẩm tính, có lẽ mỗi năm nữ sinh này phải đi tới 10 nước khác nhau.

Chai sẻ về ấn tượng của mình với Tổng thống Mỹ, Linh cho hay cô cảm nhận đó là người đàn ông hòa nhã, lịch thiệp và dễ gần. Nữ sinh cũng tiết lộ thêm rằng chiếc áo mà cô mặc trong ngày tặng hoa Tổng thống Mỹ được thêu tay từ nghệ nhân truyền thống với hình chim hạc cất cánh bay lên cùng trống đồng mang thông điệp hòa bình, có nghĩa là: Việt Nam luôn mong muốn hướng tới vì một thế giới hòa bình, không còn chiến tranh.

Một số bức ảnh Phương Linh check-in khi đi du lịch nước ngoài.

Nữ sinh thường xuyên có mặt ở trời Tây.

Pháp là quốc gia cô đi du lịch nhiều nhất.

Gương mặt cực Tây của người đẹp.

Cuộc sống đáng mơ ước của nữ sinh vừa tặng hoa cho Tổng thống Donal Trump.

Top 15 người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 từng vinh dự tặng hoa Tổng thống Mỹ Donal Trump

Người từng vinh dự tặng hoa Tổng thống Mỹ Donal Trump khi ông tới Việt Nam dự Hội nghị cấp cao APEC là Phạm Ngọc Hà My Hà My - tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao. Thời điểm tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, cô đang là sinh viên năm thứ 3, nổi tiếng với thành tích học tập và các hoạt động đoàn cũng như ngoại hình ưa nhìn.

Phạm Ngọc Hà My.

Cô nàng từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hà My hiện đã tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Hà My rất giỏi 2 ngoại ngữ Anh-Pháp và từng được bạn bè, thầy cô đánh giá là một bông hoa hương sắc vẹn toàn.

Hà My duyên dáng trong tà áo dài.

Sau khi tặng hoa cho ông Trump, Hà My trở thành cái tên cực hot trên khắp trang báo và mạng xã hội. Vì áp lực, từng có thời gian cô bạn phải tạm khóa Facebook để tập trung học hành.

Chia sẻ về kỉ niệm cũ, nữ sinh cho biết vẫn còn cảm thấy rất tự hào. Đối với Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần này, cô vẫn dành sự quan tâm đặc biệt và mong muốn sẽ là người được tặng hoa cho ông Trump. Tuy nhiên, đây là một sự kiện đặc biệt nên người đẹp cũng tin rằng, cơ hội để mình góp mặt là rất khó.

Nhan sắc xinh đẹp của Hà My.

Dù từng đạt thành tích cao tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam nhưng Hà My không có định hướng sẽ lấn sân vào showbiz.

Hiện nay, Hà My vừa hoàn thành kỳ thực tập ở Vụ Thông tin Báo chí của Bộ Ngoại giao và nộp hồ sơ, đăng ký thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ. Bên cạnh đó, cô đang học thêm văn bằng hai ở Đại học Luật Hà Nội.

Năm 2018, Phạm Ngọc Hà My kết thúc quãng đời sinh viên. Cô cũng gây chú ý khi lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô cho hay sẽ không lấn sâu vào giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất