Học đường

Chỉ một bức ảnh 'cậu bạn bàn bên', chàng sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng khiến chị em ngã gục vì nhan sắc tựa soái ca Ngô Diệp Phàm

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh chụp lén "cậu bạn bàn bên" với góc nghiêng thần thánh cùng combo áo sơ mi trắng, đã khiến dân tình đứng ngồi không yên, ráo riết truy tìm info cậu bạn này.

Chúng ta vẫn thường nghe nói, phụ nữ luôn đẹp nhất trong đôi mắt của kẻ si tình. Nhưng nếu đổi ngược lại, đàn ông con trai thì vẻ đẹp nằm ở đâu nhỉ? Chắc hẳn là trong… ống kính chụp trộm của hội chị em hội mê trai đẹp chứ đâu nữa.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh chụp lén 1 nam sinh đại học, với góc nghiêng thần thánh, lại khuyến mãi thêm combo sơ mi trắng rồi còn chống cằm đầy chăm chú, đã khiến trái tim hội chị em “gục ngã”.

Tấm ảnh nghiêng khiến chị em suýt xoa.

“Cậu bạn bàn bên” với góc nghiêng thần thánh khiến bao chị em gục ngã.

Ngay sau khi đăng tải, những bức hình “cậu bàn bàn bên” mang đầy tính sát thương đối với trái tim của hội chị em, đã được dân mạng lan truyền mạnh mẽ, chẳng mấy chốc mà info của anh chàng cũng được tìm ra. Cậu bạn có nét đẹp đặc biệt này có cái tên cũng độc đáo không kém do bố đặt là Trương Hải Phận, sinh năm 1999, hiện đang học khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng (Hồ Chí Minh).

Hải Phận cho biết cậu khá bất ngờ và vui mừng khi chỉ với tấm hình chụp lén mà được mọi người quan tâm đến vậy. Thậm chí, về chủ nhân chụp bức hình Phận cũng không hề hay biết là ai, chỉ đoán là một bạn cùng khóa cũng học cùng môn đó với mình. Qua đó, nhiều cư dân mạng cũng thích thú trước vẻ đẹp nam tính tựa soái ca Ngô Diệp Phàm của cậu bạn bàn bên này.

Không chỉ đẹp trai, Hải Phận còn sỡ hữu bảng đẹp khá đẹp.

Cậu bạn Hải Phận sở hữu chiều cao 1m74 đầy ấn tượng.

Cũng giống như bao chàng trai khác, 9X rất thích chơi thế thao, đặc biệt là bóng đá.

Cũng giống các bạn sinh viên khác, ngoài giờ học, Phận còn đi làm thêm tại 1 nhà hàng.

Bức ảnh được nhiều người ví như Ngô Diệp Phàm Việt Nam.

Có “cậu bạn bàn bên” như thế này, mọi người có động lực để đi học chăm chỉ hơn chưa nhỉ?

Cậu bạn được ví von bản sao của diễn viên Bình An.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất