Học đường

Chỉ chụp ảnh trong lớp học thôi mà nữ sinh vùng cao này đã xinh như thiên thần khiến dân mạng đổ gục

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những bức ảnh em bé trong lớp học vùng cao dù chỉ ngẫu nhiên được chụp lại bằng điện thoại nhưng đã khiến cộng đồng mạng xao xuyến bởi sự trong sáng và mộc mạc của em.

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng trên các trang MXH, có lẽ những bé gái này vẫn hồn nhiên không hề hay biết vẻ đẹp nguyên sơ của mình đã gây ra bao thương nhớ.

Em bé vùng cao luôn có một sức hút kỳ lạ bởi vẻ đẹp ngây thơ, mộc mạc nhưng vô cùng trong sáng. Những bức ảnh này dù chỉ được chụp vội bằng điện thoại, không có sự hỗ trợ của những loại máy móc “xịn” nhưng ai nấy đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp trong trẻo của cô bé vùng cao Sa Pa này.

Hình ảnh cô bé vùng cao gây thương nhớ cho biết bao người.

Đó là một cô bé có nước da trắng ngần, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to, tròn, lông mày thanh tú, đôi môi chúm chím xinh xinh. Bên cạnh đó, nụ cười tỏa nắng của em khiến những ai xem được bức ảnh cũng không khỏi xao xuyến.

Những bức ảnh ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt yêu thích cùng bình luận, chia sẻ từ dân mạng. Tất cả các ý kiến đều tỏ ra thích thú và rung động trước nét đẹp mộc mạc và đáng yêu của bé gái.

Nickname Phan Vũ bình luận: “Đẹp mong manh, đẹp trong sáng luôn con ơi. Vậy mới thấy, trẻ em vùng cao tuy có cuộc sống khó khăn vất vả, thiếu thốn từ cái ăn cái mặc đến chỗ vui chơi và học hành nhưng trên gương mặt các em khi nào cũng rạng ngời niềm vui với ánh mắt thơ ngây trông thương quá!”.

Bạn Mỹ Loan bình luận: “Đáng yêu quá đi mất, mộc mạc mà xinh xắn, ai nhìn cũng thương. Nếu em bé này mà có điều kiện như các bạn thành phố thì có lẽ em đã trở thành một công chúa của bố mẹ rồi”.

Nét ngây thơ gây thương nhớ cho bao người.

So với các bạn, em bé nổi bật hơn hẳn.

Kể cả khi chụp vội cũng không thể “dìm” được em bé!

Có lẽ, ai cũng sẽ mong có một nàng công chúa như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất