Học đường

Chỉ 5 giây hờn dỗi, nữ sinh Bắc Ninh bất ngờ gây sốt mạng vì quá xinh

Tùng Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Nguyễn Thị Dương ngồi trên xe máy với chiếc mũ bảo hiểm đội đầu, gương mặt hờn dỗi bất ngờ nhận được sự quan tâm với hàng nghìn lượt cảm xúc từ cộng đồng mạng.

Một lần tạo dáng không chủ đích, bức ảnh chụp vội vô tình bắt được khoảnh khắc đáng yêu đã khiến cô bạn Nguyễn Thị Dương được chú ý và tìm kiếm những ngày qua. Dương sinh năm 2003, hiện đang là học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh).

Trong ảnh, Dương để lộ khuôn mặt mè nheo, đôi môi kênh kiệu hờn dỗi và chiếc mũ bảo hiểm chưa kịp cài khóa. Nhiều thành viên mạng đặt giả thiết rằng, rất có thể cô bạn đang nhõng nhẽo người yêu để vòi vĩnh được quan tâm. Cô cho biết, bức ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ được chụp cách đây 10 ngày, khi Dương cùng một vài người bạn của mình dạo chơi phố phường trước khi bắt đầu năm học mới.

“Mình không có chủ ý gì khi chụp bức ảnh ấy, chỉ là vô tình người bạn bấm máy và mình xem lại cũng khá buồn cười nên quyết định lưu lại bằng cách chia sẻ lên trang cá nhân. Không nghĩ lại được nhiều người quan tâm đến vậy” - Dương kể lại.

Bất ngờ hơn chính là việc mỗi lần ra đường đều có người nhận ra Dương và chủ động xin làm quen, kết bạn. Mỗi lần như vậy, cô bạn tỏ ra khá ngại ngùng và lúng túng, “mình không phải là hotgirl nên khi được chú ý, dù cảm thấy vui nhưng thật sự không biết nên ứng xử thế nào cho đúng” - nữ sinh 10X chia sẻ thêm.

Trên mạng, Dương nhận được khá nhiều tin nhắn từ các bạn nam xa gần. Tuy nhiên, vì coi việc học là quan trọng nhất nên Dương tự hạn chế việc trả lời, trò chuyện với những người xa lạ.

Nữ sinh 10X cho hay: “Ở chỗ mình, con gái lấy chồng sớm lắm, khoảng 18 tuổi đã lập gia đình rồi. Mình thì không muốn như vậy. Mình thích tìm hiểu và khám phá về cuộc sống nên sẽ cố gắng học thật tốt để đậu Đại học, nếu có điều kiện sẽ đi du học”.

Sau những giờ học căng thẳng, Dương thường nghe nhạc, đọc truyền và vẽ tranh. Trước đây, Dương từng nuôi tóc dài, vì muốn thay đổi phong cách mà cô bạn này đã quyết định “xuống tóc”. Tuy nhiên, khi vào cấp 3, Dương muốn quay trở lại với mái tóc dài, mục đích là để mặc áo dài nữ sinh.

Cô nữ sinh thế hệ 10x hiện đang học tại trường THPT Lý Thái Tổ được yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn. Ngoài việc học tập tại trường, Dương cũng dành thời gian để làm thêm trên mạng xã hội.

Ít ai biết trên Instagram, Dương cũng là một trong những hot teen với lượt theo dõi lên tới hơn 35.000 người.

“Dạo này mình có được một vài trang đăng hình, được mọi người biết đến và khá nhiều người quan tâm nên lượt theo dõi cũng tăng theo. Mình thực sự cảm thấy rất vui và bất ngờ không nghĩ có ngày mình lại được nhiều người quan tâm đến vậy chỉ với khoảnh khắc khá tình cờ”, Dương chia sẻ.

Nữ sinh 10x cho biết, bản thân có sở thích đọc truyện, ca hát, xem phim đặc biệt là vẽ tranh và sưu tập giày. Dương có ước mơ đỗ đại học và nếu có điều kiện em sẽ đi du học để mở mang kiến thức.

“Có nhiều người nói ước mơ của em như thế hơi giản dị. Nhưng với em lại khác, bởi vì nơi em ở, con gái không nhiều người học đến đại học, thường là đến tuổi sẽ kết hôn nên em muốn một cuộc sống khác, muốn ra ngoài tìm hiểu về cuộc sống nhiều hơn”, Dương nói.

Cô bạn có quan điểm sống: “Cho dù người ngoài có nói gì, bàn tán gì em cũng không để ý lắm. Sống cho mình chứ không phải sống để làm hài lòng người khác”.

Một số bức hình khác của cô bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất