Học đường

Chỉ 1 bức ảnh thôi nói lên hết tất thảy ước mơ của hội sinh viên những ngày hè nắng cháy

Ý Như
Chia sẻ

Wifi ngập phòng, điều hoà mát lạnh, tủ lạnh đầy ắp đồ ăn thức uống,... tất cả đều nằm trên tường phòng trọ. Thế mới thấy sự lạc quan mới có thể giúp các bạn sinh viên cùng nhau vượt qua mùa hè nắng nóng mà tâm hồn vẫn mát rượi.

Giữa những ngày hè oi bức gần 40 độ, ai cũng ao ước thoát khỏi cảnh nóng bức, bước vào căn phòng điều hòa mát rượi, thưởng thức đồ ăn thức uống ngon lành. Tất cả đều là ước mơ “to đùng” của hội sinh viên nhưng thực tế chúng lại khá xa xỉ khi nhìn lại thực tế phũ phàng.

Có lẽ đây cũng là lý do khiến bức ảnh được nickname B. đăng tải khoe căn nhà phòng trọ chật hẹp nhưng đầy đủ tiện nghi, không thiếu thứ gì của mình… lại khiến dân mạng, đặc biệt là các ét vê mê mẩn đến thế.

Căn phòng của Bin đang được dân mạng thích thú chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, trong căn phòng của B., từ điều hoà mát lạnh cho tới tủ lạnh to uỳnh đầy ắp đồ ăn thức uống đều xuất hiện… qua nét vẽ của thanh niên đang thuê trọ.

Còn gì vui tươi hơn khi được nằm trong căn phòng đầy lạc quan và mơ ước này.

Dưới hình ảnh này, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. Không chỉ nhanh tay bấm yêu thích, nhiều dân mạng còn tag bạn bè vào để nói lên ước mơ chính đáng trong mùa hè này của mình và rủ nhau cùng thực hiện.

Linh Khanh Trinh hài hước viết: “Nhà mình nhiều đồ đạc chật quá. Nên tậu mấy cái hàng siêu mỏng này dùng cho gọn gàng”. “Đang tính vẽ cái điều hòa cả quạt hơi nước cho mùa hè bớt gay gắt”, bạn Thanh Hải Phương Linh hào hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất