Học đường

Chết cười với 'fashion styles' cực 'độc' ở trường học: Nam sinh diện quần và tất đen cùng dép màu Kitty

Vương Phi
Chia sẻ

Phong cách thời trang "hổ lốn" này khiến ai nhìn vào cũng không nhịn được cười.

Lâu nay chúng ta thường gắn giày với tất, ít ai đi dép cũng diện tất mà nhất lại là tất màu đen. Hơn nữa, nhiều trường học cũng quy đinh, học sinh, sinh viên tới trường không được đi dép lê mà phải đi giày hoặc dép có quai hậu.

Tuy nhiên, tất cả những quy tắc đó đã bị phá bỏ khi mới đây, dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh nam sinh “trường người ta” ăn mặc cực ngầu, đó là diện tất đen, quần đen áo trắng nhưng lại đi dép nhựa màu hồng kitty.

Đáng chú ý, các bạn nam sinh còn có biểu cảm đáng yêu với 2 cánh tay giơ lên làm thành hình trái tim rất “giả nice”.

Ngoài hình ảnh gây cười, “chủ thớt” còn đăng kèm caption hài hước: “Yêu hay không yêu nói một lời thôi”.

Bức ảnh đang gây sốt mạng xã hội.thơi

Những chi tiết này đã khiến 1 khoảnh khắc chớp nhoáng ở lớp học nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được gần 10k lượt thích cùng rất nhiều bình luận.

Đa số ý kiến bình luận đều “chào thua” tính lầy lội và sáng tạo trò nghịch ngợm “nhây bựa” trong mọi hoàn cảnh của giới “nhất quỷ nhì ma”.

“Bó tay với mấy bạn nam đi tất đen dài diện dép mào Kitty, chắc lấy dép của bạn nữ ra đi vô ha”, bạn Q.A chia sẻ.

“Trông đáng yêu nè, nhìn ảnh lại nghĩ đến mấy đứa con trai lớp mình. Vì là lớp chuyên Văn nên toàn con gái, có 5 thằng con trai thì như kiểu bị đồng hóa, cũng áo sống điệu đà lắm nha, giờ ra chơi còn hay trình diễn catwalk ngộ lắm ấy”,một nickname khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất