Học đường

Chết cười nghe sinh viên kể khổ 'em đang nợ môn' bằng clip chế hit 'Anh đang ở đâu đấy anh' của Hương Giang

Vương Phi
Chia sẻ

Clip cover bản chế của ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh" đang được dân mạng rần rần chia sẻ vì nói được chính xác nỗi lòng của nhiều bạn sinh viên đang nợ môn.

Thời sinh viên, các bạn trẻ thường có một nỗi ám ảnh kinh hoàng, đó là thi qua môn. Mỗi một kỳ học, sinh viên có rất nhiều môn cần thi. Nếu không qua, họ sẽ phải quay chong chóng với việc học lại, thi lại và tiếp tục học môn mới, thi môn mới. Áp lực học hành lúc này sẽ trở nên rất căng thẳng. Bởi vậy, chuyện nợ môn có lẽ là điều không ai mong đợi, nhất là đối với sinh viên năm cuối.

Mới đây, một clip kể khổ của sinh viên nợ môn đang được dân mạng háo hức chia sẻ. Chế trên nền giai điệu của ca khúc đang gây bão “Anh đang ở đâu đấy anh” do Hoa hậu Hương Giang thể hiện, ca khúc phiên bản “Sinh viên nợ môn” nhận được rất nhiều lượt thích, bình luận vì thể hiện đúng nỗi lòng của nhiều người.

Clip ca khúc “Anh đang ở đâu đấy anh” phiên bản sinh viên nợ môn.

Những nội dung trong ca khúc như: “Giờ đây phải học chăm, thâu đêm nên đau đầu. Thế nhưng kỳ này bao môn khó, giải biết bao đề ôn, vẫn chưa kịp khôn, kỳ này lại rớt môn…. Em đang nợ môn đấy em, biết bao kỳ qua rồi, môn cũ chưa kịp trả đã tới mấy môn mới, ôi năm nay là năm cuối. Em đang nợ môn, có trả kịp không hay đợi thêm tiếp mấy kỳ. Vào trường thì chẳng khó nhưng nhiều môn thế đó, sao ra trường đây ta?”… khiến người nghe gật gù tâm đắc vì phản ánh quá đúng thực tế. Đáng chú ý, khi khớp vào nhạc ca khúc “Anh đang ở đâu đấy anh” lại rất hợp lý vì giai điệu phù hợp, trầm buồn, da diết.

Ngoài ra, nữ chính trong MV chế này cũng nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình ưa nhìn. Được biết, cô bạn này là Phương Phạm, hiện đang là sinh viên năm cuối ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Chia sẻ về clip nhạc chế, Phương vui vẻ nói: “Lúc chiều đi học có bạn bảo: “Sao lâu nay không thấy đăng clip hát hò hả Phương?”. Khổ, đứa bạn quay không rành lắm mình nên phải quay lại, hát lại mấy lần. Đến lúc nó quay tốt thì mình thở không ra hơi nên clip chỉ mới được có như như vậy thôi, mong mọi người phớt lờ bỏ qua đừng làm con tim em nhói đau thêm lần nữa”.

Cùng ngắm nhìn một số shoot hình xinh đẹp của cô bạn vui tính này nhé!

Cô bạn khá vui tính, lầy lội.

Phương có gu ăn mặc cá tính, thích đi du lịch.

Nhân vật chính trong MV nhạc chế đang gây bão mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất