Học đường

Chấp nhận yêu kín đáo, nữ sinh cay đắng phát hiện người yêu muốn biến cô thành 'rau sạch' phục vụ cả bạn bè

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Những tưởng có được một anh người yêu “chuẩn soái ca”, nhà Hà Nội, lại là giảng viên Đại học danh tiếng, nhưng cô gái đã tá hỏa khi phát hiện ra bộ mặt thật của kẻ Sở Khanh này. Tâm thư dài gần 2000 chữ được đăng tải lên NEU Confession chính là lời cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ.

Tìm được một người bạn trai gia cảnh khá giả, lại có nghề nghiệp ổn định, hiền lành, tốt tính luôn là mơ ước của hầu hết các cô gái.

Trong khi nhiều cô gái trẻ vẫn ôm mộng về một chàng soái ca như vậy, một cô gái trẻ suýt trở thành nạn nhân của gã người yêu biến thái đã quyết tâm chia sẻ câu chuyện của mình lên trang NEU Confession để cảnh tỉnh các chị em.

Tâm thư dài gần 2000 chữ trên NEU Confession của cô gái “bóc phốt” gã người yêu biến thái đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng - (Ảnh minh họa).

“Trước giờ cứ nghe những chuyện nào là lừa tình ly kì, nhưng cách đây mấy tháng chính mình cũng được nếm mùi khi trở thành “rau” chị em ạ. Nghĩ lại mà sởn da gà vì sợ.

Mình là sinh viên năm 4 bên Nhân Văn, cũng thuộc loại xinh xắn dễ nhìn, không cao nhưng có mông có ngực, tình cờ quen và yêu 1 anh giảng viên trường bên cạnh.

Anh này tên là D nhà ở Hà Nội, ngoại hình bình thường không đẹp trai, được cái cao và nhìn hiền hiền, thấy anh ấy bảo là giảng viên. Anh này chả bao giờ dùng lên face nên bọn mình toàn nhắn tin qua số điện thoại là chính. Lúc đầu nghĩ cũng lạ, nhưng sau thì thấy như thế cũng đặc biệt, thích thú.

Nói chuyện thấy anh này cũng chững chạc người lớn và có vẻ rất tốt bụng, cả hiền nữa. Sau một thời gian nói chuyện, đi chơi, uống nước thì chúng mình cũng thành người yêu. Nhưng mà không khoe lên mạng hay khoe với bạn bè bao giờ, những cuộc đi chơi hay ăn uống chỉ có 2 đứa thôi. Mình cũng muốn công khai mà anh ấy thì không. Nhiều lúc giận nhau cũng vì điều này, nhưng sau cũng phải nghe anh ấy.

Yêu nhau được khoảng 3 tháng thì chúng mình làm “chuyện đó”, quan hệ cũng khá thường xuyên vì nhu cầu của anh ấy nhiều. Mỗi khi làm chuyện đó thì anh cứ như người khác ấy chả phải anh người yêu hiền hiền thường ngày của mình đâu.

Nhưng suốt thời gian đầu mình không để ý rằng từ lúc quen thì anh ấy toàn tặng mình mấy thứ kiểu như mấy đồ lưu niệm hình con vật linh tinh thôi, chưa bao giờ tặng mình đồ gì hơn cả. Đi chơi thì quanh quanh mấy quán cafe kín đáo vắng vẻ. Anh không cho mình đến tìm anh ở trường, không cho gọi vào giờ hành chính, cùng lắm là nhắn tin thôi.

Nhiều lúc có chuyện muốn bảo hay nhờ anh gì cũng khó vì nhắn tin thì mãi mới trả lời. Được chừng 5 tháng thì mình ngỏ ý muốn qua nhà anh chơi cho biết, tiện chào hỏi bố mẹ anh ấy luôn, nhưng cũng bị anh ấy từ chối vì cho rằng yêu chưa đủ sâu đậm để đưa về nhà.

Yêu nhau tới mấy tháng mà anh ấy chẳng quan tâm gia đình mình ra sao, cũng không chịu gặp bạn bè của mình. Mỗi khi mình hỏi về gia cảnh, bạn bè của anh thì anh chỉ ậm ừ cho qua chuyện.

Tình yêu của bọn mình chỉ quanh quẩn với đi uống nước, đi ăn, ngủ với nhau. Dần dần mình thấy không giống như là người ta yêu mình, mà người ta chỉ thích ngủ với mình thôi. Mình có đi tâm sự với bạn thì bạn khuyên rằng hai người nên nói chuyện rõ ràng, không khéo lại bị người ta lợi dụng.

Sau hôm ý mình cũng suy nghĩ rất nhiều rồi quyết tâm đòi anh ấy dẫn về nhà, đòi đi chơi những chỗ đông người chứ không vào mấy quán vắng vẻ, đồng thời cũng yêu cầu anh ấy đi chơi với bạn mình và ngược lại… Mình cũng bảo 2 người phải quan tâm và biết về gia đình bạn bè của nhau nữa.

Sau mấy lần cãi nhau rồi anh ấy có vẻ ít nói chuyện với mình hơn, nhưng việc quan hệ thì vẫn đều đều như thế. Một hôm, anh bảo đã suy nghĩ về chuyện mình nói, nên sẽ dẫn em đi gặp bạn anh trước. Cái ngày định mệnh ấy là tối thứ 5 tháng 10, mình qua nhà bạn thân của anh ăn cơm. Mình cũng biết ý, mua hoa quả, ăn mặc chỉn chu đi cùng anh.

Đến nhà bạn anh này ở gần khu ngã tư sở, vào nhà mới thấy là họ giàu và có điều kiện như nào. Tới nơi mình nhanh nhẹn vào bếp làm cơm, mà lạ cái là đồ anh chủ mua sẵn hết rồi, chỉ hâm lại cho nóng và bày biện ra thôi. Nhà lại không có ai cả, thấy bảo anh bạn ở một mình, cũng là dân trí thức thì phải.

Mình cũng vô tư không nghĩ ngợi gì cho đến khi vào mâm ăn thì anh chủ nhà lấy rượu vang ra uống, mời cả mình nữa. Cả buổi từ lúc ăn cứ thấy anh bạn kia nhìn mình như muốn ăn thịt ấy, lại hay mời rượu. Dù mình uống được nhưng muốn giữ ý, và cũng không muốn người yêu mất mặt nên từ chối.

Vậy mà không hiểu sao bạn trai lại liên tục động viên mình uống. Mình thì chỉ dám uống cầm chừng. Đến khi xuống rửa bát đũa thì người yêu bất ngờ đứng sau lưng và ôm eo, lại ghé tai mình và yêu cầu quan hệ, thậm chí còn đòi đổi kiểu mới lạ và cho bạn anh ta tham gia cùng.

Nghe tới đây, mình làm rơi cả nắm đũa xuống bồn rửa, thậm chí không tin rằng bạn trai lại là kẻ biến thái đến vậy. Vì quá tức giận, mình hất tay anh ta, chạy ra lấy đồ rồi bắt xe ôm ra về ngay lập tức. Đến nhà, mình khóa chặt cửa và lên giường khóc. Anh ta gọi điện, nhắn tin liên tục nhưng mình không trả lời vì quá thất vọng và sợ hãi con người ấy.

Suốt một tuần liền mình không nói chuyện, cũng không gặp.Mình muốn bản thân bình tĩnh lại rồi chia tay cho dứt khoát. Mình quá sợ hãi, vì chỉ chút nữa thôi là bản thân trở thành nạn nhân của một cuộc làm tình tập thể.

Hơn 1 tuần sau đó, mình chủ động hẹn gặp anh ta và yêu cầu chia tay. Nhưng người ấy liên tục xin lỗi, còn thanh minh rằng hôm đó anh say nên nói lung tung. Anh ta còn dùng chiêu bài hứa sẽ đưa mình ra mắt gia đình. Phần vì yêu anh nhiều, phần vì thấy anh là người con trai có điều kiện tốt (một đứa con gái ở quê ra như mình ai mà không mơ ước lấy được chồng giảng viên, có nhà Hà Nội), vì thế mình đã ngu ngốc chấp nhận quay lại.

Tối hôm sau, anh rủ mình đi chơi và vào nhà nghỉ. Mọi lần hai đứa đều tranh thủ rồi ra về, vì anh phải đi làm, còn mình bận đi học, mà chính mình cũng sợ bị mang tiếng vì đi qua đêm. Nhưng tối hôm đó, anh là người chủ động yêu cầu mình ở lại qua đêm với lý do “hâm nóng tình cảm hai đứa' và 'bù cho lúc giận nhau”. Mình cũng chiều vì thương anh.

Sau đó anh đi tắm, nhưng lại cầm điện thoại vào nhà tắm với nét mặt lạ lạ. Vì nghi ngờ, mình đã đứng nghe trộm và loáng thoáng thấy anh gọi cho bạn rồi nói: “Một tiếng nữa hãy đến, lúc ấy nó ngủ say rồi, vào nó không biết đâu. Nhà nghỉ xyz nhé…”.

Nghe đến đây, chân tay mình rụng rời. Hóa ra người ta chỉ coi mình là một thứ đồ chơi để thỏa mãn, thậm chí còn muốn mình trở thành thứ cho họ cùng nhau chơi đùa. Mình quá ghê tởm người đàn ông ấy, vội vã lấy đồ rồi lặng lẽ trốn về.

Sau tối hôm ấy, mình chặn số điện thoại và tất cả mọi thứ có thể từ hắn ta. Đây chính là một bài học xương máu cho mình. Bản thân mình vốn không định kể ra, nhưng gần đây thấy hắn ta ngồi cùng một bạn/chị xinh gái khác, không biết liệu người ấy có cùng số phận như mình hay không.

Thôi thì viết lên đây để chị em cảnh giác!

Mình đã vô tình trở thành “rau” mà không hay biết, thậm chí còn suýt bị cưỡng bức tập thể. Đến tận bây giờ kể lại, mình vẫn run rẩy sợ hãi. Liệu đã có chị em nào bị như vậy chưa? Khi lâm vào tình huống ấy mọi người xử lý thế nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện về gã người yêu có vẻ ngoài trí thức, hiền lành nhưng lại “biến thái” vẫn ám ảnh cô gái trẻ.

Câu chuyện cảnh tỉnh dài gần 2 ngàn chữ của nữ sinh giấu tên này, đã nhận được hàng ngàn lượt like cùng hàng trăm lượt chia sẻ chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Bên dưới confession này, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận. Trong đó, có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích hành vi và thái độ của kẻ biến thái này, nhưng cũng có không ít người cho rằng nhân vật chính cũng có phần tin người nên mới bị kẻ xấu lợi dụng.

“Không biết có đúng là giảng viên không hay chỉ khoác lác thế thôi. Lai lịch bất minh mà em gái cũng dễ dàng tin hắn đến lạ. Biến thái thế thì những gì hắn kể có bao nhiêu phần trăm là sự thật?” - Tài khoản facebook N.T.H bình luận.

Bạn nam có tài khoản facebook T.L.M đưa ra ý kiến có phần gay gắt: “Con gái luôn hỏi rằng liệu đàn ông tốt, không rượu chè bài bạc, thuốc lá, đi bar… có còn không. Trong khi họ lại chọn đàn ông giàu, rồi bị lừa là lại y như rằng nói đàn ông này nọ…”.

Câu chuyện này cũng là bài học cảnh tỉnh cho các chị em cảnh giác trước những kẻ Sở Khanh đang nhan nhản ngoài xã hội - (Ảnh minh họa_.

Mặc dù tính thực tế của câu chuyện trong confession ẩn danh này còn chưa được xác minh, danh tính của kẻ biến thái “gắn mác” giảng viên cũng chưa được công khai. Thế nhưng tâm thư của nữ sinh chắc chắn sẽ là bài học cảnh tỉnh sâu sắc cho các cô gái còn trẻ người non dạ.

Bởi lẽ, đàn ông khi yêu nghiêm túc sẽ luôn muốn công khai cho mọi người biết, vì đó là cách họ ngầm khẳng định cho mọi người biết rằng: “Cô gái ấy là của tôi, các chàng trai khác đừng có suy nghĩ gì quá phận”.

Nên nhớ, nếu một người đàn ông yêu bạn chân chính sẽ luôn muốn đưa bạn đi gặp gỡ người thân, bạn bè của anh ấy!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin mới nhất