Học đường

Chàng trai ‘may mắn’ của năm, vừa thi chạy bên dưới vừa được bạn gái tỏ tình phía trên khán đài

Nhật Minh
Chia sẻ

Tình yêu luôn mang đến cho mỗi người nguồn động lực bất tận, cũng chính vì thế mà nhiều người lại có thể tạo ra cho mình những điều phi thường nếu như có được những liều “doping” tình yêu đúng lúc.

Tình yêu tuổi học trò luôn là một trong những chủ đề nóng hổi mà nếu để kể thì có khi đến tận Tết năm nào cũng chẳng thể nào hết được. Thực vậy, tình yêu vốn dĩ đã trở thành một điều không thể thiếu cho cuộc sống của chúng ta, mặc cho đôi khi nó lại mang đến nhiều “đắng cay” hơn là “mật ngọt”.

Cũng chính vì thế mà rất, rất, rất nhiều những hình ảnh, đoạn clip đáng yêu về chủ đề này đã ra đời. Mới đây, nhiều người đã không khỏi “gato” với một anh chàng “may mắn” sau khi xem qua đoạn clip vô cùng đáng yêu của một cặp đôi đến từ Trung Quốc.

Cụ thể, đoạn clip đang được lan truyền mạnh mẽ này ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của một cặp đôi. Chàng thì có lẽ là vận động viên và đang thi đấu một nội dung nào đó của môn điền kinh, còn nàng thì lại “trông đứng trông ngồi” phía trên khán đài.

Chưa dừng lại ở đó, ở phần về đích của anh chàng này, cô bạn nữ sinh không ngần ngại để lại khoảnh khắc thả tim để khích lệ bạn nam của mình. Cậu bạn vận động viên kia cũng không quên đáp trả lại bằng hành động tương tự.

Màn thả thính đầy ngọt ngào của cặp đôi

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông người dùng đã tỏ ra thích thú trước động tác dễ thương của cặp đôi. Nhiều người còn tỏ ra ganh tị với anh chàng “may mắn nhất quả đất” này khi có được một cô bạn có thể nói là vừa tâm lý, vừa đáng yêu như thế.

Thế còn nửa kia của bạn ra sao? Hãy cùng chia sẻ cho mọi người cùng biết đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất