Học đường

'Chàng trai vàng' trong làng fan cuồng: Mặc áo mưa giữa trời nắng 35 độ và quẩy tung trời để được idol nhận ra giữa đám đông

Diệu Thùy
Chia sẻ

Nam sinh xứng đáng là "fan cuồng của năm" khi chịu chơi, bất chấp thời tiết và mọi người xung quanh để một lần được idol chú ý và cái kết có hậu.

Chắc hẳn ai cũng có cho mình một vài thần tượng là người nổi tiếng, những người mà ta chỉ có thể ngắm nhìn, dõi theo từ xa chứ chẳng bao giờ có cơ hội lại gần. Nhất là đối với học sinh, cái tuổi mà ngày qua ngày bận bù đầu với sách vở, trường lớp thì việc gặp được thần tượng lại càng khó hơn.

Học sinh đích thị là những người có độ hài hước và sức sáng tạo vô biên. Bởi vì họ có thể sẵn sàng làm những điều điên rồ nhất để chỉ được một lần nhận được sự quan tâm từ thần tượng.

Đúng là nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò, học sinh vẫn luôn là những người có độ hài hước và chứa đựng cả một bầu trời sáng tạo. Bởi vì dù có phải làm những điểu điên rồ nhất thì họ vẫn sẵn sàng để chỉ được một lần nhận được sự quan từ thần tượng của mình.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip thú vị về chàng trai xứng đáng được nhận danh hiệu “fan cuồng của năm” khi giữa cái nắng nóng lên đến 35 độ, vẫn mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, quẩy cực sung với mong muốn một lần chơi lớn để thần tượng đứng bên trên có thể nhận ra mình.

Video nam sinh mặc áo mưa gây chú ý với thần tượng. Nguồn: Duy Lê/group Trường Người Ta

Được biết, địa điểm trong đoạn clip là trường THPT Nguyễn Hiền (Quận 11, TP.HCM) trong chương trình “Cùng bạn đến trường an toàn”. Buổi giao lưu trong suốt chương trình ngoài việc cung cấp và hướng dẫn an toàn cho bạn trẻ khi tham gia giao thông thì còn định hướng những kỹ năng cần thiết góp phần hình thành thói quen để bảo vệ bản thân và xây dựng xã hội an toàn giao thông đúng quy định pháp luật.

Giữa chương tình là phần giao lưu âm nhạc với nhóm nhạc The Wings để giảm bớt căng thẳng cho học sinh giữa trời nắng nóng và một lịch trình dày đặc của chương trình. Có thể thấy trong clip, nam sinh “chịu chơi” đã chỉ đợi thời cơ có 1-0-2 này mà chuẩn bị đồ nghề đầy đủ với sẵn sàng mặc chiếc áo mưa màu đỏ và đội mũ bảo hiểm cực dễ thương nhằm giúp mình nổi bật giữa đám đông gây ấn tượng với các nam ca sĩ.

Với sự sáng tạo vô bờ bến này, nam sinh đã tạo ra tình huống “dở khóc dở cười” giữa sân trường mà chính các nam ca sĩ và thầy cô giáo, bạn bè xung quanh bất ngờ. Thậm chí còn được các bạn nam sinh nữ sinh tạo cơ hội bằng cách cố gắng làm nổi bật “áo mưa đỏ giữa dàn đồng phục trắng” để cậu bạn tiến gần hơn chút nữa tới sân khấu nhằm có cơ hội chạm mặt với các thần tượng.

Video thanh niên mặc áo mưa được biểu diễn cùng thần tượng. Nguồn: Duy Lê/group Trường Người Ta

Sau bao nhiêu sự cố gắng thì một cái kết có hậu đã diễn ra, nhóm nhạc The Wings đã nhận ra được sự xuất hiện của fan đặc biệt và mời anh chàng lên sân khấu song ca cùng. Quyết tâm chơi lớn đến cùng, nam sinh trong video clip đã rất dũng cảm chạy lên không những vừa hét thật to khi được các anh trao cho micro mà còn rất tự tin hát ca khúc “Em của ngày hôm qua” rồi quẩy tưng bừng trên sân khấu.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì quá đáng yêu, thậm chí nhiều người còn con rằng đây là”tấm gương học tập” cho mình có cơ hội đến gần hơn với thần tượng vào một ngày không xa.

N.V còn tag cả hội bạn thân vào để học hỏi kinh nghiệm: “Sau này mình đi concert của EXO chắc mình cũng mặc gì đó thật đặc biệt để Baekhyun nhìn thấy cả hai đứa mình nhỉ.” 

H.L bình luận: “Thử một lần chơi lớn xem idol có trầm trồ, không ngờ các anh trầm trồ thật.”

N.H.P.T chia sẻ :“Sau này nếu được đi concert của BIGBANG mình nhất định sẽ mặc như này.”

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất