Học đường

Chàng trai sợ tê tái đến nỗi phải block ngay gái xinh sau buổi hẹn hò đầu tiên vì lý do không ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Xinh xắn, thân hình cân đối, nói chuyện lại vui vẻ và có duyên nhưng nữ sinh trường NEU vẫn bị nam sinh Bách khoa "cạch mặt" chỉ vì cô đã trót... ăn quá nhiều!

Người ta thường nói, buổi hẹn hò đầu tiên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là lúc cả 2 gây ấn tượng với nhau và quyết định xem, liệu mình có nên tiếp tục gặp gỡ đối phương hay dừng lại để trao cơ hội cho một người khác.

Vì có ý nghĩa quyết định như vậy nên các chàng trai, cô gái trong lần hẹn đầu thường rất chú ý giữ chừng mực. Tuy nhiên, cũng có người lại vô tư thể hiện cá tính của mình vì họ tin rằng, sự thoải mái, cởi mở sẽ giúp đối phương giải tỏa áp lực cũng như đưa ra lựa chọn dứt khoát nên hay không nên tiếp tục mối quan hệ?

Chẳng biết cô gái trong câu chuyện “Con gái mà ăn nhiều” do nam sinh ĐH Bách khoa kể lại trên NEU Confession có phải là đang “ủ mưu” như trên hay không. Tuy nhiên, sự vô tư, thoải mái của cô nàng đã khiến bạn nam sợ hãi đến nỗi ngay đêm hẹn hò đầu tiên đã phải block nick facebook. Đã vậy, anh chàng còn lên mạng kể khổ, nhờ “500 anh em” vào động viên an ủi và chứng giám cho nỗi sợ hãi của cậu là hoàn toàn có cơ sở. Đối với anh chàng này, chuyện con gái mà ăn nhiều như vị ảo thuật gia là không thể chấp nhận nổi.

Chia sẻ gây bão của nam sinh Bách khoa.

Mình dân Bách khoa, có quen bé bên Kinh tế Quốc dân (NEU) qua 1 người bạn. Lúc đầu nói chuyện facebook thấy vui tính, mồi chài mãi mới mời em ấy đi ăn 1 bữa. Nhưng mình thề là ác mộng luôn, đến giờ vẫn không hiểu được điều kì diệu gì đã xảy ra với 1 con người nhỏ bé như thế“, nam sinh bắt đầu kể câu chuyện bi hài của mình.

Theo bạn nam, cô gái có thân hình cân đối, cao khoảng 1m60, cân nặng dưới 50kg. Tuy nhiên, ngoại hình vừa vặn này lại hoàn toàn trái ngược với khả năng “đánh chén siêu phàm” của cô.

Cụ thể, khi cả 2 ăn vặt trong ngõ Tự Do, cô nàng đã “xơi” hết: 1 bát ốc, 1 đĩa nem, 1 đĩa khoai, 1 đĩa trứng cút lộn, mấy cái bánh bao chiên lại thêm nước ngọt. Vừa ăn vặt no nê xong, đi qua hàng bánh ngọt, nữ sinh lại “chiến” tiếp 3 cái bánh nữa. Tiếp tục di chuyển lên phố Tràng Tiền, nữ sinh lại đòi hỏi được ăn 1 cặp kem…

Đối với nữ sinh NEU này, bữa ăn vặt no nên trong ngõ Tự Do có vẻ chưa thấm tháp gì. Ảnh minh họa.

Ăn xong từng ấy thì chúng mình đi bộ… Khoảng nửa tiếng thì em ấy kêu mệt nên 2 đứa nghỉ 1 lúc. Theo thói quen mình lại hỏi tiếp em có đói không? Em ấy bảo là có và 2 đứa lại hành quân đi ăn tiếp full combo bún ngan + quẩy + trà đá“, chàng trai kể lại câu chuyện xảy ra bằng thái độ ngỡ ngàng. “Lúc về em ấy còn làm thêm 1 bịch trà sữa, không biết uống hay không nhưng thấy mua về…”.

Câu chuyện càng bi hài hơn khi nam sinh tiết lộ, vì sợ hẹn hò với bạn gái tốn kém nên trước khi đi đã “thụ lý” hẳn 2 bát cơm nguội ở nhà. Nào ngờ đã có chiêu bài phòng bị, cậu bạn vẫn phải chi trả cho cả đống đồ ăn vì crush “chinh chiến” quá tài tình.

Trong mắt chàng trai, bạn nữ quả là “thánh ăn nhiều”. Ảnh minh họa.

Em ấy còn hỏi: “Ơ anh không ăn à. Anh ăn đi khỏi phí, sinh viên làm gì có tiền ăn nhiều đâu. Anh không ăn em ăn nhé”. Em ấy vừa nói dứt câu thì ăn hết không còn miếng nào luôn. Kỳ diệu như 1 ảo thuật gia!“.

Kết lại câu chuyện, chàng trai cho biết mình đã block crush ngay trong đêm. Tuy nhiên, có vẻ như sáng ôm sau thức dậy, nam sinh vẫn chưa hết sợ hãi. Thậm chí, cậu bạn còn băn khoăn: “Không biết yêu với sau này có lấy về làm vợ, lấy cái gì ra để nuôi. Em xin lỗi nhưng con gái mà ăn nhiều quá thể! Có chị em nào mà kiểu người như vậy nhưng ăn như vậy không? Đúng là ảo thuật gia mà“?

Chàng trai sợ tê tái đến nỗi phải block ngay nick facebook cô gái. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện cười ra nước mắt của nam sinh này đã thu hút hàng nghìn bình luận với rất nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Mặc dù kể lể để mong nhận lại sự cảm thông nhưng anh chàng “số nhọ” lại bị dân mạng ném đá, vùi dập không thương tiếc. Ai cũng cho rằng, việc so đo tiểu tiết, để ý chuyện ăn uống như vậy đối với 1 bạn nàm là không thể chấp nhận nổi.

Nói thẳng ra là bạn sợ tốn tiền, chưa biết có cưa cẩm được hay không mà ngay buổi đầu tiên gặp đã tốn bao nhiêu tiền đúng không? Đàn ông con trai mà keo kiệt còn bày đặt lên mạng kể xấu crush thì không chấp nhận nổi“, bạn T.H chia sẻ.

Ăn nhiều hay ăn ít là do mỗi người. Mời người ta đi ăn còn lên mạng kể lể đúng là tính đàn bà“, bạn M.N nói.

Em chỉ mong bạn gái ăn cả thế giới cho em nhờ. Đằng này cô ấy cứ đòi shopping mà toàn Zara, H&M… Gặp kiểu crush đó chắc bạn này khóc luôn“, Bạn A.N bình luận.

Nam sinh cho rằng, con gái mà “tiêu thụ” cả núi thức ăn là điều không chấp nhận nổi. Ảnh minh họa.

Tớ thấy chủ thớt vô duyên quá. Kể lể ỉ ôi cái gì nữa khi chỉ vì miếng ăn mà bạn block người ta. Không phải mọi người sợ bạn nữ ăn nhiều mà tất cả đang sợ bạn ấy. Mà chủ thớt mời chứ có phải cô gái đi xin ăn đâu, tự suy nghĩ lại kỹ trước khi than phiền nhé“, bạn T.L thẳng thắn.

Tuy nhiên, ngoài ý kiến ném đá nam sinh, nhiều người cũng cho rằng, bạn nữ ngay lần hẹn hò đầu tiên đã ăn uống như vậy là kém tế nhị, tinh ý. Đặc biệt, hành động vừa hỏi bạn nam vì sao không ăn, chưa kịp để chàng trai trả lời, cô gái đã vội vàng “chén hết” sạch bách khiến dân mạng tin rằng, nữ sinh này là người khá vô duyên và chưa biết chú ý đến cảm nhận của người khác.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần và gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất