Học đường

Chàng trai nấu cơm và quên dọn rửa khiến nồi cơm điện nấm mốc tủa bông, khi biết lí do ai ai cũng phì cười cảm thông

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi thấy người yêu ốm, cậu bạn đã tự tay nấu cơm mang qua thăm, có lẽ vì nóng lòng chăm sóc người yêu nên cậu bạn này quên luôn việc dọn rửa nồi cơm, đến khi kiểm tra thì nồi cơm ấy đã bốc mùi chua và mọc bông vì mốc.

Câu chuyện các cô cậu sinh viên “não cá vàng” quên giặt đồ để đồ mọc nấm, quên dọn rửa nồi cơm điện để mốc mọc tua tủa như kẹo bông quả đã xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội.

Mới đây tiếp tục xuất hiện thêm 1 câu chuyện để nồi cơm bốc mùi, nấm mốc mọc tua tủa như kẹo bông đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Hôm qua, tớ có qua phòng đứa bạn chơi, thấy phòng bừa bộn nhưng rồi cũng tặc lưỡi cho qua vì nghĩ con trai ở dơ một xíu cũng được.

Nhưng ngồi được 1 lúc thì tớ ngửi thấy mùi chua như mùi thùng nước gạo để lâu ấy bốc lên. Tớ hỏi thì nó bảo là chắc con mèo nhà hàng xóm vào đi đại tiện bậy rồi, để lát nó tìm coi chỗ nào dọn đi cho sạch.

Ngồi được một lúc tớ không chịu được nữa mới đứng lên tìm, tìm khắp phòng cũng không thấy nhưng mùi vẫn chua lắm. Tớ mới lại chỗ bếp ga mở cái nồi cơm điện lên. Nhìn bên ngoài trắng bóng, sạch sẽ lắm mà lúc tớ mở vung ra, ôi một nồi cơm thừa nó ngả màu vữa ra nhão nhoét, mốc bám tứ tung, bốc mùi chua lòm.

Tớ hỏi nó thì nó nói là người yêu ốm, tự tay nó nấu cơm mang qua, xong về phòng quên chưa rửa nồi. Giờ tớ mới hiểu yêu quên mình trong truyền thuyết là có thật ạ.”

Nồi cơm bị mốc nên mọc bông tua tủa, thậm chí là bốc mùi chua khó chịu.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên thực tế, với các bạn sinh viên, tình trạng này không phải là chuyện gì quá lạ lẫm. Thỉnh thoảng nổi hứng nấu ăn, xong xuôi định bụng dọn rửa nhưng vì bận đi học, đi làm thêm… thế là quên luôn. Đến khi có ý định nấu ăn trở lại, mở nắp nồi ra mới phát hiện đồ ăn cũ đã bị nấm mốc cả rồi.

Bên cạnh việc bàn luận về “nồi cơm mốc” của cậu bạn thì nhiều cư dân mạng để tâm nhiều đến lí do quên rửa nồi cơm hơn cả. Theo đó, khi thấy người yêu ốm, cậu bạn đã tự tay nó nấu cơm mang qua, có lẽ vì nóng lòng chăm sóc người yêu nên mới xảy ra tình trạng ấy. Chính vì tình cảm của cậu bạn dành cho người yêu quá chân thành đã nhận được nhiều ngợi khen của CĐM.

Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện loạt ảnh nồi cơm mốc, thức ăn ôi thiu…. của các bạn Sinh viên sau 1 thời gian dài quên không dọn rửa:

“Bạn mình về quê ăn Tết quên nồi cơm. Hôm nay lên có ngay một nồi kem bông tuyệt đẹp như thế này đây! Xin phép giờ nhịn cơm một tuần để mang nồi cơm ra cọ, phơi nắng mỗi ngày”, tài khoản N.B.V chia sẻ.

Hậu quả sau 8 ngày quên nồi cơm. Ảnh: Thi Hana.

Bánh trôi sau Tết! Ảnh: N.L.B.N.

Bánh chưng “bông”. Ảnh: Trương Hee.

Ảnh: Đoàn Quốc Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất