Học đường

Chàng trai bỏ người yêu 2 năm để theo tình một đêm, dân mạng lại rần rần tranh cãi chuyện tình yêu có đi liền với tình dục

Mina
Chia sẻ

Tình yêu và tình dục có đi liền với nhau hay không đang trở thành chủ đề tranh luận xôn xao trên mạng xã hội ngay sau khi câu chuyện anh chàng bỏ người yêu 2 năm theo tình một đêm được chia sẻ.

Mới đây, trên một diễn đàn sinh viên câu chuyện anh chàng quyết định chia tay bạn gái 2 năm để theo tình một đêm thu hút sự chú ý của mọi người. Trước đó, trên mạng xã hội các câu chuyện chia tay về người thứ 3 xuất hiện rất nhiều đa phần ai nấy cũng chỉ trích cô gái xen vào chuyện tình cảm của người khác. Nhưng ở câu chuyện dưới đây, mọi người lại tranh cãi về chuyện tình yêu và tình dục.

Câu chuyện được kể bởi một cô bạn mới ra trường. Hiện tại, cô bạn đang sống trong tình trạng chán ghét bản thân. Theo đó, cô nàng bắt đầu yêu từ năm 3 đại học sau khi đi phượt. Tuy nhiên không dám thổ lộ vì 1 bạn trong nhóm phượt cùng thích anh chàng kia. Hơn nữa, cũng vì bạn nữ kia mọi thứ đều hoàn hảo hơn. Cho đến khi tình cảm lớn dần, cô bạn ghen với những người con gái ở xung quanh anh chàng.

Câu chuyện nhanh chóng tạo ra nhiều luồng ý kiến sau khi xuất hiện.

Mình đánh liều nói ra tình cảm mặc cho người ta dèm pha “cọc đi tìm trâu” và anh từ chối. Mình buồn, không thiết ăn uống, học hành. Anh nói không tin tưởng tình cảm của mình, sợ chỉ là nhất thời. Mình không từ bỏ hy vọng, cố gắng chứng minh bản thân nghiêm túc đeo bám đến lần thứ n, anh đồng ý. 

Hạnh phúc vui sướng bao nhiêu, mình dằn vặt bấy nhiêu vì cô bạn cũng thích anh căm ghét mình. Trước đó, bọn mình đều rất yêu quý nhau. Một năm đầu, mình rất hạnh phúc vì khi ấy cả hai đều là sinh viên. Địa điểm hẹn hò là quán cóc, vỉa hè hay đi dạo với nhau là hạnh phúc. Lần mình ốm nằm viện, anh chăm suốt cả tuần. Anh lau tay, đọc sách cho mình ngủ, ai đi qua cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Quen nhau được 1 năm, mình và anh tiến một giai đoạn xa hơn. Chúng mình có ngủ với nhau nhưng không làm chuyện kia, một phần cả hai đều là lần đầu. Mình đã thuyết phục anh cho mình thêm thời gian. Đến khi ra trường, anh tìm được việc tại một khách sạn lớn, lương cũng khá thì anh cũng dần thay đổi. Anh nhắn tin rằng không thể chiều chuộng, quan tâm như trước nên khuyên mình tìm người khác. Mình muốn níu kéo nhưng anh đã không cho cơ hội, thậm chí còn hủy kết bạn.

Mình qua nhà anh, đứng trước cửa 3 tiếng dưới mưa, anh không đọc tin nhắn vì ngủ say. Cuối cùng, mình cũng hẹn được 1 buổi gặp mặt. Nhờ “mặt dày” níu kéo mình cũng có thêm nửa năm bên anh. Lại hẹn hò, mình chủ động nhiều hơn, nhưng trong chuyện ấy mình vẫn không làm được. 

Ảnh minh họa.

Hôm qua, anh đã thú nhận đang thích một người và người kia cũng biết anh đã có bạn gái. Hai người đã ngủ với nhau và người kia không muốn làm người thứ 3. “Anh cảm thấy có lỗi với em và xin em hãy từ bỏ anh đi”, anh nói. Một lần nữa lý trí không thắng nổi con tim, mình nói: “Anh thử hẹn hò đi, nếu anh yêu người đó thực sự, em buông tay còn là ngộ nhận thì em sẽ coi đó là sự bồng bột của tuổi trẻ”.

Vậy mà anh nói phải chịu trách nhiệm với người ấy - người con gái anh mới quen. Anh từ bỏ người con gái theo anh 2 năm từ ngày anh là chàng sinh viên hiền lành, nhút nhát, sống nhờ trợ cấp của gia đình. Mình đã giúp anh toại nguyện - người con gái đã phải tranh giành với bạn thân của mình để được ở bên anh nhưng cuối cùng lại không thể nhìn anh mệt mỏi và miễn cưỡng khi ở bên“.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút nhiều luồng ý kiến khác nhau. Đa phần mọi người mong muốn cô gái thôi dằn vặt bản thân để quên đi. Một số cho rằng cô bạn bị tình yêu lu mờ, cứ bám theo người con trai kia khiến họ chán ghét.

“Tình yêu không đi liền với tình dục, nếu anh ta yêu bạn thật lòng sẽ khiến bạn hạnh phúc và an tâm mỗi khi ở bên chứ không phải lúc nào cũng phải chạy theo đằng sau. Ai cũng có lần đầu tiên, không phải ai làm chuyện gì mới đầu đã giỏi. Anh ta hết yêu nên mới chia tay bạn thôi, đừng tự trách mình!”, tài khoản P.T.L động viên cô gái.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số người lại ủng hộ người con trai kia. “Nghe thì lý thuyết nhưng tình yêu và tình dục đi liền với nhau. Người yêu cũ bạn không có lỗi gì cả, lỗi do bạn quá cố chấp. Tình dục là chất xúc tác và “bảo hiểm” của tình yêu. Con gái luôn cần tình yêu, con trai cần tình dục vậy tại sao khi bạn đòi hỏi tình cảm, bạn đã đáp ứng được nguyện vọng của họ chưa?”, tài khoản N.B.Đ bày tỏ quan điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất