Học đường

Chàng trai 10X chinh phục khán giả của 'Trường Teen 2019' với màn hùng biện 'cực chất' bằng chất giọng Hà Tĩnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong tập 5 của chương trình "Trường Teen 2019" mới vừa được phát sóng cách đây ít ngày trên kênh VTV7, chàng trai đến từ Hà Tĩnh Lê Nhật Huy đã chinh phục toàn bộ khán giả truyền hình bằng phong thái đầy tự tin cùng khả năng hùng biện vô cùng sắc bén.

Với chủ đề “Chúng tôi phản đối phong trào check-in khi đi du lịch”, cả hai đội thi đến từ Trường THPT liên cấp TH School và Trường Phổ thông Năng khiếu TP.HCM đã cống hiến cho ban giám khảo cùng với khán giả những màn đối đáp vô cùng hấp dẫn.

Một trong số những thí sinh để lại ấn tượng đậm nét nhất đó chính là cậu bạn Lê Nhật Huy (sinh năm 2003), học sinh Trường liên cấp TH School. Được biết Nhật Huy sinh ra và lớn lên tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, chàng trai này cùng hai người bạn khác thuộc đội Phản đối đã đưa ra những lý luận vô cùng sắc bén nhằm “chống lại” đội Ủng hộ đến từ Trường Phổ thông Năng khiếu TP.HCM.

Nguồn: Trường Teen 2019/VTV7

Với vẻ ngoài không thua kém gì so với các “soái ca”, kèm theo đó là “thần thái” giải quyết vấn đề cực kỳ nhanh nhẹn, sắc bén, Nhật Huy đã khiến cho ban giám khảo cùng khán giả xem đài không ít lần phải thốt lên bởi khả năng hùng biện quá tốt của chàng trai này.

Không chỉ gây chú ý với khán giả trong từng câu chữ, nhấn nhá, Nhật Huy còn “gây thương nhớ” cho rất nhiều bạn nữ bởi chất giọng miền Trung nhưng cực kỳ ấm áp, dễ chịu.

Mặc dù không giành được chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên Nhật Huy đã giành được trái tim của rất nhiều khán giả truyền hình. Trên các hội nhóm, diễn đàn về học tập, phần tranh luận của chàng trai 10X này được rất nhiều người dùng chia sẻ và bày tỏ tình cảm cho phần thi của Nhật Huy.

Một người dùng không ngại để lại lời khen của mình: “Nói chắc chắn, tự tin, khá vững vàng, câu nào ra câu ấy!”. Một tài khoản khác thì lại khen rằng: “Giọng nói dễ thương, rất tự tin, phản biện hay lắm, rất đáng để xem”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất