Học đường

Bỏ quên cặp sách, chàng sinh viên được bố mẹ điều hẳn trực thăng mang đến trường

Sơn Ca
Chia sẻ

Khoảnh khắc nam sinh này chạy đến trực thăng chỉ để lấy chiếc cặp sách bỏ quên khiến bạn bè chứng kiến không khỏi trầm trồ, bàn tán rôm rả.

Những câu chuyện về các “rich kids” vẫn luôn khiến chúng ta phải đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên nọ. Mới đây, nhiều người đã không khỏi “mắt tròn mắt dẹt” trước một tình huống diễn ra tại khuôn viên Đại học North West tại Vanderbijlpark, thuộc phía nam thành phố Johannesburg, Nam Phi.

Theo đó, một nam sinh đi học quên mang cặp sách nên đã thông báo về cho gia đình. Đáng chú ý, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cậu bạn này đã được bố mẹ điều hẳn trực thăng mang chiếc cặp đến cho.

Nam sinh đến chỗ trực thăng để lấy cặp sách được bố mẹ điều tới. 

Khoảnh khắc anh chàng trở lại lớp học thật khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Khỏi phải nói, khi các sinh viên cùng trường được phen chứng kiến tận mắt độ giàu có của gia đình nam sinh này thì việc xuýt xoa, trầm trồ, bàn tán là điều không thể tránh khỏi.

Trả lời phỏng vấn, một sinh viên trong trường nói: “Vào thời điểm đó, cha mẹ cậu ấy đã điều trực thăng đến để đưa cặp sách cho con trai. Vì họ sợ rằng tình trạng tắc đường sẽ khiến việc đưa cặp bị chậm trễ, ảnh hưởng đến việc học của cậu quý tử”.

Qua tìm hiểu, chiếc trực thăng mà bố mẹ cậu sinh viên này thuê mang cặp đến cho con thuộc dòng Robinson R44 Raven, có giá khoảng 300.000 bảng Anh (khoảng 9 tỷ) và cần 150 bảng Anh (4,5 triệu) tiền nhiên liệu cho mỗi giờ bay.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất