Học đường

Chán ngán nội quy mang dép quai hậu khi đến lớp, nam sinh nghĩ ra ý tưởng 'chữa cháy' cực 'bá đạo' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Không thích mang giày quai hậu, nam sinh này lén mang dép đến lớp. Tuy nhiên, cậu bạn cũng lo sợ sẽ bị phát hiện và phải chịu phạt nên đã nghĩ ra sáng kiến... cột dây lên chân để  qua mắt giáo viên.

Thời học sinh, các cô cậu học trò luôn lắc đầu ngán ngẩm với những quy định khắt khe mà nhà trường đưa ra, nào là đồng phục, nào là giày dép quai hậu đúng chuẩn…

Thế nhưng, “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, dù quy định ấy có khắt khe đến mấy, dù bắt buộc phải tuân thủ thì các cô cậu tinh nghịch vẫn có cách để ”lách luật”.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện một câu chuyện tương tự, theo đó, nhà trường quy định học sinh khi đến lớp phải dép có quai hậu, tuy nhiên, do thời tiết nóng nực cộng với sự không thoải mái nên nam sinh này đã mang dép không có quai đến lớp.

Dù vậy, cậu bạn cũng lo sợ sẽ bị giáo viên phát hiện và phải chịu phạt nên đã nghĩ ra sáng kiến… cột dây lên chân để qua mắt giáo viên.

Nam sinh đánh lừa giáo viên bằng cách cột dây vào chân… để giống như mang dép có quai hậu. Ảnh: Đan Đan/ Trường Người Ta

Chỉ sau 1 giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh trên đã nhận được 13.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận hài hước của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra “bái phục” trước độ lầy lội nhưng cũng hết sức sáng tạo của nam sinh này.

Nguyên Không bình luận: “Qúa sáng tạo, đây chính là phương pháp chữa cháy khi bị bảo vệ gọi lại”.

Nguyen Ngoc Vi viết: “Sao hồi trước mình không nghĩ ra nhỉ, thật là nể ông bạn quá đi”.

Thai Binh Trương Quang bình luận: “Chào người anh em, tôi cũng từng làm kèo như này nhưng là dùng bút lông màu đen tô vào chân”.

Hà Thu Hường bình luận: “Thấy có vẻ vô lý nhưng nhìn lại khá thuyết phục”.

Nguyễn T. Thư Tuyết Ngân viết: “Các cô các cậu bây giờ khỏi lo mang quai hậu không thoái mái nhé, bây giờ cứ dép lê mà triển được rồi”. 

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất