Học đường

Chán cover hit khủng, Khánh Vy sắp tung MV mới lấn sân sang con đường ca hát?

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, nữ sinh Học viện Ngoại giao khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngắn chưa đầy 15 giây với bối cảnh hệt như một MV chuyên nghiệp.

Mọi người chắc không còn xa lạ gì với cái tên Khánh Vy. Không chỉ giỏi tiếng Anh, hát hay, cô nàng còn có khả năng làm MC và khả năng chơi đàn khá giỏi. Trên mạng xã hôi, Khánh Vy thể hiện là một người có tính cách dễ thương. Người đẹp SN 1998 thường chia sẻ những clip cover hit đình đám bản tiếng Anh siêu cute và rắc đầy thính.

Mới đây, nữ sinh Học viện Ngoại giao khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngắn chưa đầy 15 giây với bối cảnh hệt như một MV chuyên nghiệp. Trong đoạn clip, Khánh Vy xuất hiện cùng vũ đạo cuốn hút, gợi cảm và gương mặt xinh đẹp. Cô hát một câu ngắn bằng tiếng Anh. Điều này khiến mọi người đồn đoán người đẹp quê Nghệ An đã quyết định lấn sân từ MC sang lĩnh vực ca hát.

Đoạn clip được Khánh Vy chia sẻ trên trang cá nhân.

Khác với những đoạn clip cover trước đây, clip ngắn Vy chia sẻ hé lộ sự đầu tư “khủng”, rất giống với phong cách của các ca sỹ có MV chuyên nghiệp.

Ngoài chuyện đồn thổi Vy sắp ra MV mới, một số fan cũng nhận ra hình ảnh của cô có sự thay đổi. Thoát ra hình ảnh một hot girl tuổi teen, nhìn Vy trong đoạn clip ra dáng một người con gái trưởng thành, quyến rũ.

Trước đó, dù mỗi lần hot girl Nghệ An được yêu quý khi xuất hiện trong clip “nhại” 7 thứ tiếng. Cô dần chứng minh năng lực khi tham gia các show truyền hình tỏng vai trò MC, thể hiện bản lĩnh của sinh viên Việt Nam thế hệ mới: Giỏi giang, đa tài, xinh đẹp…

Sự xuất hiện lần này của Vy trong MV mới khiến fan hy vọng, trong tương lai, V-pop sẽ đón chào thêm một tài năng khác tỏa sáng!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất