Học đường

Cậu học sinh cấp 2 giả mạo thầy Hiệu phó, cho giáo viên ngưng dạy trực truyến

Sơn Ca
Chia sẻ

Cậu học trò này giả mạo là thầy Hiệu phó, sau đó, thông báo với giáo viên Vật lý rằng Phòng Giáo dục đang cấm giảng dạy trực tuyến, các nhóm dạy học online sẽ giải thể và thầy không cần ở trong nhóm đó nữa.

Do tình hình diễn biến dịch Covid-19 phức tạp nên học sinh Trung Quốc được cho nghỉ học trong thời gian dài. Để cũng cố kiến thức trong thời gian nghỉ tránh dịch, các trường học đã tổ chức cho các học sinh học trực tuyến. Cũng từ đây, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” đã xảy ra.

Mới đây, một cậu học sinh cấp 2 một trường trung học cơ sở tại Tương Dương, Hồ Bắc dùng công cụ chat, giả là hiệu phó của ngôi trường này để nói chuyện với thầy dạy Vật lý.

Ảnh minh họa.

Theo đó, “Thầy hiệu phó” giả mạo đã thông báo với giáo viên Vật lý rằng Phòng Giáo dục đang cấm giảng dạy trực tuyến, các nhóm dạy học online sẽ giải thể và thầy không cần ở trong nhóm đó nữa.

Nam giáo viên dạy Vật Lý nghe thấy thế liền thoát khỏi nhóm dạy học trực tuyến và sau đó báo cáo lại với hiệu phó giả danh rằng mình đã y lệnh. Được biết, nam giáo viên này là thầy giáo mới vào trường, nên dễ dàng tin lời cậu học sinh láu cá. Thậm chí, một số thầy cô giáo khác cũng trở thành mục tiêu để cậu học sinh cấp 2 “lừa đảo”.

Ngay sau khi thông tin sự việc xuất hiện trên MXH, nhiều người cho rằng, trình diễn xuất của cậu học trò cấp 2 này cũng không phải dạng vừa nên mới có thể lừa được thầy cô của mình. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, việc vận dụng trí thông minh không đúng chỗ, cậu học trò sẽ phải nhận hình phạt thích đáng vì hành động giả mạo thầy hiệu phó.

(Nguồn: Sohu, QQ)

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất