Học đường

Cậu bé với biểu cảm gương mặt 'hờn cả thế giới' khi biểu diễn văn nghệ khiến CĐM vô cùng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mặc cho âm nhạc vui tươi, các bạn đứng bên cạnh hào hứng với tiết mục văn nghệ thì cậu bé mặt vẫn "lạnh như tiền", thậm chí, còn có vẻ khó chịu với điều gì đó khiến người xem không khỏi bật cười thích thú. 

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một em bé với biểu cảm gương mặt cực “ngầu” trên sân khấu dù đang biểu diễn tiết mục văn nghệ vui tươi.

Clip: Cậu bé biểu diễn văn nghệ với biểu cảm không thể nào lạnh lùng hơn khiến CĐM phát cuồng. Nguồn: Hoàng Hồng Thái/Hóng biến đường phố

Theo đoạn clip ghi lại, cậu bé cùng các bạn đứng trên sân khấu và cùng biểu diễn những động tác múa trên nền nhạc có sẵn.

Mặc cho âm nhạc vui tươi, các bạn đứng bên cạnh hào hứng với tiết mục văn nghệ thì cậu bé mặt vẫn “lạnh như tiền”, thậm chí, còn có vẻ khó chịu với điều gì đó khiến người xem không khỏi bật cười thích thú.

Biểu cảm giận dỗi của cậu bé khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước biểu cảm “hờn cả thế giới” của cậu bé này.

Huyền Thương bình luận: “Đây đích thực là bộ mặt “hờn cả thế giới”, quá là đáng yêu luôn, kiểu này chắc sáng ra chưa được mẹ mua kẹo cho rồi”.

Nguyễn Lĩnh bình luận: “Nhà đang bận trăm công nghìn việc, tự dưng cô bắt đi múa, không chịu đâu”.

Lan Ngoc Chi viết: “Chỉ là cậu nhóc đang cố gắng tập trung nhớ bài múa thôi mà cơ mặt căng quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất