Học đường

Cặp đôi sinh viên ngành thời trang bỗng nổi tiếng bởi phong cách ăn mặc cực 'chất', thuê hẳn paparazi chụp ảnh xịn sò

Sơn Ca
Chia sẻ

Hiện tại, sự nổi tiếng của cặp đôi này dần nhận được sự chú ý của nhiều nhãn hàng thời trang và nhanh chóng trở thành người mẫu quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Nhắc đến thời trang sinh viên, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những “bộ cánh” đơn giản, năng động và phù hợp với môi trường học đường. Thế nhưng, cái đẹp mỗi ngày “lên ngôi”, mỗi ngày được chú trọng khiến các cô cậu sinh viên cũng không ngừng thay đổi phong cách. Thậm chí, cặp đôi sinh viên này còn ăn mặc… như người nổi tiếng khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ mỗi khi bắt gặp.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau loạt ảnh cực “chất” của cặp đôi sinh viên tại Ý. Theo đó, cặp đôi này đã tự may trang phục, cosplay thành những người nổi tiếng.

Khó lòng nhận biết đây là cặp đôi sinh viên

Phong cách ăn mặc như người nổi tiếng

Hai sinh viên nói trên tên là Sara Morsillo và Samuel Batista, cả 2 hiện đang theo học ngành Thiết kế thời trang tại Ý. Không chỉ ăn mặc nổi bật, cặp đôi này còn thuê nhiếp ảnh chụp sao cho giống như bị cánh paparazzi theo đuôi rồi đăng lên Instagram.

Biểu cảm, thần thái cực chuyên nghiệp

Trang phục nào cũng “chất”.

Có thể thấy, cặp đôi có gu ăn mặc cực độc đáo, thời thượng; bên cạnh đó, những biểu cảm sang chảnh, thần thái chuyên nghiệp đã khiến cặp đôi thực sự nổi tiếng. Hiện tại, họ dần nhận được sự chú ý của nhiều nhãn hàng thời trang và nhanh chóng trở thành người mẫu quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Ngắm loạt ảnh thời thượng của cặp đôi sinh viên Ý:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất