Học đường

Cặp đôi mải mê âu yếm nhau trong lớp lọt vào khung ảnh của 2 bạn nữ F.A chụp ảnh 'tự sướng' khiến nhiều người bật cười

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi thấy cặp đôi mãi mê chuyện trò, âu yếm nhau trong lớp, 2 cô bạn gái ngồi gần đó đã ghi lại khoảnh khắc cười mỉa mai, thay lời muốn gửi tới cặp đôi: "Bọn tới sẽ chống mắt lên xem 2 cậu hạnh phúc được bao lâu".

Tình yêu thời nào cũng đẹp, nhưng đẹp nhất có lẽ là thời học sinh sinh viên, những rung động đầu đời vừa trong sáng vừa đẹp đẽ khiến bất kỳ ai từng trải qua cũng mãi khắc ghi trong lòng.

Tất nhiên, những hạnh phúc ấy chỉ các cặp đôi mới có thể cảm nhận hết được còn những cô nàng, anh chàng vẫn đang F.A thì tha hồ mà ghen tị, chọc phá.

Mới đây, trên group “Trường người ta” dành riêng cho giới học sinh, sinh viên xuất hiện 1 bức ảnh ghi lại hình ảnh hài hước của đôi bạn nữ “cảm thấy mệt” với hành động âu yếm, tình tứ của 1 cặp đôi khác trong giờ ra chơi.

Nguồn: Trường người ta.

Theo hình ảnh ghi lại, cặp đôi hạnh phúc kia mải mê trò chuyện, thể hiện tình cảm với nhau nên dường như không quan tâm bạn bè xung quanh đang làm gì.

Và khi thấy những điều đáng ghen tỵ ấy, 2 cô bạn gái ngồi gần đó đã ghi lại khoảnh khắc cười mỉa mai, thay lời muốn gửi tới cặp đôi: “Bọn tới sẽ chống mắt lên xem 2 cậu hạnh phúc được bao lâu”.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra đồng cảm với 2 cô bạn gái, bên cạnh đó, nhiều người đã để lại bình luận hài hước cho bức ảnh.

Thành viên Hoàng Hải bình luận: “Cứ làm người khác phải ghen tị, ai ế điểm danh cho đỡ tủi thân đi ạ”.

“2 cô gái đúng kiểu: bọn tao sẽ chống mắt lên xem 2 mày hạnh phúc được bao lâu luôn, haha”, Khuyên viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất