Học đường

Cặp đôi mặc áo học sinh thản nhiên ôm nhau, sờ soạng ngay trong quán nước khiến cư dân mạng bức xúc

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù đang khoác trên mình trang phục học sinh, thế nhưng cặp đôi này vẫn vô tư ôm nhau, thậm chí là sờ soạng khiến nhiều người xung quanh cũng như cư dân mạng không khỏi “nóng mắt”.

Tuổi học trò vốn nổi tiếng với những khoảnh khắc trong sáng, vô tư và hồn nhiên, thế nhưng ngày nay, một bộ phận giới trẻ lại đang khiến cho những ánh nhìn về độ tuổi này ngày một xấu đi với những hành động được nhận xét là vô cùng “lố bịch”.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen dậy sóng với những hình ảnh được cho là của một cặp đôi học sinh đang nằm lên nhau, thoải mái hôn nhau rồi sờ soạng ngay trong quán nước mặc kệ sự chú ý của những người xung quanh.

Hình ảnh về một cặp đôi học sinh vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng đang gây sốt cộng đồng mạng ít ngày gần đây

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, cô gái trẻ này nằm bệt xuống sàn rồi gối đầu lên chân của bạn trai, người bạn trai thì ngồi cúi đầu xuống để hôn người yêu của mình. Chưa dừng lại ở đó, cô gái trẻ còn trùm chiếc áo khoác đồng phục học sinh lên người, để mặc cho người bạn trai vô tư luồn tay vào trong và sờ soạng.

Hành động “tự nhiên” quá mức cho phép khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều tỏ ra bức xúc trước hành động biểu hiện tình cảm trên mức cho phép của cặp đôi trẻ tuổi này. Đồng thời, nhiều tài khoản cũng cho rằng, tuổi học sinh bây giờ nếu không được giáo dục đúng đắn ngay từ khi còn nhỏ sẽ dễ dẫn đến những hệ quả xấu sau này.

Trước đó, hình ảnh về một cặp đôi khác vô tư thể hiện tình cảm trong một góc của quán trà sữa thuộc khu vực Làng đại học Thủ Đức (TP.HCM) cũng đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi khó chịu.

Hình ảnh một cặp đôi “vô tư” trong quán trà sữa khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh: Chan Chan/Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Thậm chí không lâu sau đó, hình ảnh một cặp đôi vô tư ngồi lên mình nhau, ôm hôn nhau giữa nhà ăn của ký túc xá Đại học Quốc gia cũng đã được lan truyền mạnh mẽ và khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Một cặp đôi khác thì lại ngang nhiên thể hiện điều này ở nhà ăn của ký túc xá thuộc ĐHQG TP.HCM. Ảnh: Phạm Huy/Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất