Học đường

Cặp chị em song sinh khiến dân mạng phát sốt khi chụp ảnh diện áo trắng đồng phục xinh như tiên nữ

Tô Loan
Chia sẻ

Hai chị em Thanh Nga – Thanh Hằng chuẩn mô-típ “thiên thần áo trắng” làm đổ gục hàng ngàn dân tình từ ánh nhìn đầu tiên.

Năm học mới vừa bắt đầu thì trên mạng xã hội đã có những bức ảnh thần thánh về các nam sinh, nữ sinh với đồng phục, áo dài trắng trong sáng và xinh đẹp. Thế nhưng chỉ hai cái tên Thanh Nga - Thanh Hằng mới thật sự gây chú ý vì vẻ ngoài giống hệt nhau và đặc biệt “gây thương nhớ”.

Được biết hai nữ sinh trong ảnh là chị em sinh đôi Thanh Hằng và Thanh Nga. Họ sinh năm 2002 hiện đang học trường THPT Nguyễn Huệ (Yên Bái).

Cả hai thường có chung sở thích nên mái tóc, quan điểm về thời trang, gu ăn mặc cũng như make up đa phần đều giống nhau nên việc phân biệt cặp chị em sinh đôi này lại càng trở nên khó khăn hơn nữa.

Hai chị em đang nổi bần bật vì sở hữu vẻ ngoài dịu dàng xinh đẹp: mái tóc ngắn vô cùng cá tính, ánh mắt trong sáng và làn da trắng mịn của mình.

Bạn bè của cả hai chia sẻ đã không ít lần sự “nhân bản” này khiến bạn bè và thầy cô lầm tưởng và gọi nhầm tên hai chị em.

Khi được hỏi rằng Thanh Nga có sợ mọi người không nhìn nhận được một “Thanh Nga” khác biệt cũng như khó khẳng định bản thân không thì cô nàng khá tự tin chia sẻ: “Nhìn bên ngoài giống nhau thế thôi, chứ khi tiếp xúc, mình và chị gái đều có những nét riêng khó nhầm lẫn”.

Các bạn thấy sao về vẻ đẹp tinh khôi của hai nàng thuộc thế hệ 10x này nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất