Học đường

Căn phòng ký túc xá ‘cực bẩn’ của nhóm nam sinh: Đồ đạc ngổn ngang, quần áo bốc mùi, nhìn vào đến nhà vệ sinh chỉ còn biết than trời…

Nhật Minh
Chia sẻ

Được nhận xét là khá đẹp trai, thế nhưng khi vào đến tận nơi ăn chốn ngủ của nhóm nam sinh này thì có lẽ các cô bạn gái chắc chỉ còn biết “lắc đầu ngao ngán”.

Đối với nhiều bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại các thành phố lớn, xa nhà thì ký túc xá có lẽ là địa điểm an toàn nhất. Khi sống tập thể thì bên cạnh niềm vui, sự san sẻ cùng nhau trong những lúc hoạn nạn khó khăn thì đâu đó vẫn còn những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh căn phòng của ký túc xá. Một trong những chủ đề đáng nói nhất đó chính là chuyện sinh viên ở bẩn.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội, một anh chàng đã đăng tải những hình ảnh về phòng ký túc xá của đám bạn mình. Và sẽ không có gì đáng nói nếu như nơi đây được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tươm tấp như bao phòng ở khác.

Hình ảnh căn phòng ký túc xá bẩn đến kinh khủng của nhóm nam sinh viên

Có thể nói căn phòng này trông chẳng khác gì một bãi rác di động. Đồ thừa bốc mùi được bày khắp sàn, quần áo thì mỗi góc một mớ, lẫn lộn vào trong rác thải. Mì ly, thức ăn thừa, vỏ, hộp cũng để đầy bàn học. Thậm chí, nhóm sinh viên còn lười đến mức không chịu vứt rác mà chất thành một đống “to đùng” bên ngoài hành lang.

Đồ ăn thừa thì để bừa bộn

Thế nhưng ám ảnh nhất phải kể đến đó chính là nhà vệ sinh và nhà tắm của nhóm thanh niên này. Bên trong nhà vệ sinh thì mốc rêu, tối và ẩm, thêm vào đó là sự bừa bộn khiến cho người ngoài dù chỉ mới nhìn qua cũng không dám đi vệ sinh.

Và có lẽ ám ảnh nhất đó chính là nhà vệ sinh

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh về căn phòng thuộc ký túc xá này bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đại đa số người dùng đều cho rằng, việc nhóm thanh niên này ở bẩn như thế là điều hoàn toàn không hề hay ho. Dẫu biết đây là căn phòng của riêng mình, thế nhưng việc tồn tại những ổ rác như thế này là nguyên nhân chính khiến mầm bệnh phát sinh. Điều này có thể cũng sẽ ảnh hưởng đến môi trường xung quanh các căn phòng “dơ bẩn” này.

- “Bẩn kinh khủng, gặp mình chắc đã chạy mất dép từ lâu”.

- “Phòng mình có 1 người thôi là đã mệt luôn mệt xuống, huống hồ khi trường hợp này là cả phòng”.

- “Công nhận đến chuyện ở bẩn mà đám nam sinh này cũng đồng lòng ghê nhỉ?”.

- “Một phần vì sợ người cùng phòng ở bẩn, một phần vì sợ nguồn nước không đảm bảo nên dù trọ ngoài có đắt tí, mình vẫn nhất quyết không ở ký túc xá”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất