Học đường

Hãnh diện như Sinh viên Tôn Đức Thắng: Thầy Park Hang Seo lại đích thân ghé thăm sân vận động đạt chuẩn FIFA của trường

Nhật Minh
Chia sẻ

Cách đây ít giờ, HLV Park Hang Seo cùng đầy đủ toàn bộ quân số của đội tuyển U22+2 Việt Nam đã đặt chân xuống sân vận động trường ĐH Tôn Đức Thắng, bắt đầu rèn quân cho kế hoạch “săn vàng” tại Seagames 30.

Sân vận động trường ĐH Tôn Đức Thắng từ lâu đã được biết đến như là một trong những sân nằm trong khuôn viên của trường đại học đạt chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Từ khán đài, mặt cỏ, cho đến hệ thống đèn chiếu sáng,…tất cả các hạng mục đều được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Cũng chính vì thế mà không khó để nơi đây trở thành sân vận động đạt chuẩn 2 sao của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Cũng chính bởi điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại mà nơi đây thường xuyên trở thành nơi “ghé thăm” của rất nhiều các đội tuyển quốc gia đủ mọi lứa tuổi hay các câu lạc bộ nước ngoài đến thi đấu tại Việt Nam.

Và vào chiều ngày 21/11, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan, “ngài” Park đã ngay lập tức có mặt tại TP.HCM, bắt đầu cho chiến dịch chinh phục tấm huy chương vàng Seagames cùng đội tuyển U22+2 Việt Nam trên đất Philippines.

Những hình ảnh của HLV Park Hang Seo xuất hiện tại sân vận động của trường ĐH Tôn Đức Thắng ngay lập tức khiến sinh viên của trường “rần rần” thích thú. Một số bạn còn ngay lập tức “ba chân bốn cẳng” chạy ngay vào trường chỉ để tận mắt nhìn thấy những “người hùng” như HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu,…

Trước đó vào đầu tháng 8, đích thân HLV Park Hang Seo đã trực tiếp thị sát và có buổi làm việc với một số thầy cô, cán bộ của khoa Khoa học thể thao về các điều kiện của sân vận động trường nhằm mục đích chuẩn bị cho kế hoạch tập huấn hiện tại của đội tuyển.

Buổi làm việc trước đó diễn ra vào đầu tháng 8 giữa thầy Park và đại diện của khoa Khoa học thể thao

Hãy cùng điểm qua một số góc nhìn ấn tượng về sân vận động trường ĐH Tôn Đức Thắng, nơi được đánh giá là đạt chuẩn 2 sao của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA các bạn nhé!

Ảnh: Đại học Tôn Đức Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất