Học đường

Cận cảnh nhan sắc 'hoa nhường nguyệt thẹn' của nữ sinh ĐH Mỹ thuật vừa lộ ảnh nắm tay, diện đồ đôi với Hà Đức Chinh

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mặc đồ đôi lại còn nắm tay dạo phố với Hà Đức Chinh, nữ sinh ĐH Mỹ thuật Việt Nam đang khiến cộng đồng mạng rộ lên nghi án hẹn hò cùng cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam.

Người ta thường nói đối với U23 Việt Nam, thời đại của cầu thủ cặp với chân dài đã qua rồi. Thay vào đó trend mới bây giờ của các chàng trai học trò ông Park Hang Seo là “đá cặp” với sinh viên, giảng viên ĐH, dù cho đó là tình tin đồn hay chính thức công khai.

Hà Đức Chinh - “thánh lầy” của U23 cũng không nằm ngoại lê khi mới đây, anh bị dân mạng “khui” ra tấm ảnh tay nắm tay, diện đồ đôi với nữ sinh ĐH Mỹ thuật Việt Nam.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Hà Đức Chinh đang “đá cặp” cùng Hà Trang.

Được biết, nữ sinh này là Mai Hà Trang (sinh năm 1998), người Bắc Giang. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn cùng body rất nóng bỏng, quyến rũ. Ngoài ra, người đẹp này còn có gu thời trang rất trẻ trung, hiện đại và cá tính.

Trên trang cá nhân, Hà Trang được đánh giá là khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng công khai bất cứ hình ảnh nào liên quan đến Hà Đức Chinh.Tuy nhiên, dựa vào đoạn tin nhắn tình cảm với một chàng trai giấu tên (tên viết tăt), nhiều người tin chắc đó chính là “Chinh đen”.

Một số tin nhắn khiến dân mạng nghi ngờ Trang đang hẹn hò với Chinh.

Cặp đôi Trang - Chinh bị nghi ngờ đã nhắn rất nhiều tin mũi mẫn với nhau!

Trước đó, Hà Trang cũng từng xuất hiện trên trang cá nhân của quản lý Hà Đức Chinh cùng với Nhật Lê - người yêu Quang Hải khi tới Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, “thánh lầy” Hà Đức Chinh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với một bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó, trên trang cá nhân, anh chàng này đã có động thái phủ nhận tin đồn hẹn hò. Hiện tại, trước tin đồn “đá cặp” với Hà Trang, phía Đức Chinh vẫn chưa có động thái gì khiến dân mạng tin rằng, khả năng tin đồn này là thật lên tới hơn 90%.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của Hà Trang:

Vóc dáng gợi cảm của bạn gái tin đồn “Hà Đức Chinh”.

Cô nàng có gu thời trang trẻ trung, cá tính.

Hà Trang gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn.

Trân trang cá nhân, người đẹp hiếm khi thể hiện tình cảm với Hà Đức Chinh.

Cô bạn hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam.

Nữ sinh khiến nhiều người ghen tỵ khi có rất nhiều shoot hình xinh lác mắt.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Trang.

Một số shoot hình xinh đẹp khác của cô bạn!

Hiện tại, rất nhiều fan đang ủng hộ cặp đôi tình tin đồn giữa Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất