Học đường

Cận cảnh nhan sắc của các nữ giáo viên ‘gây sốt’ trên mạng xã hội: Xinh đẹp chẳng khác nào các cô nàng ‘hotgirl’

Nhật Minh
Chia sẻ

Ngoài công việc chính là giảng dạy, một số nữ giáo viên còn sở hữu cho mình ngoại hình hoàn hảo chẳng khác nào các cô nàng “hotgirl”. Chính điều này đã tạo nên một nguồn động lực không nhỏ “thúc đẩy” các cô cậu học trò đến lớp đều đặn hơn.

Nghề giáo luôn được nhiều người xem rằng là môi trường khó có thể tìm thấy những “bông hoa xinh đẹp” nhất. Cũng chính bởi sự khắc nghiệt, gian khổ trong quá trình công tác cũng đã phần nào khiến cho nhan sắc của người phụ nữ “sa sút” đi rất nhiều. Hơn thế nữa, đây cũng được đánh giá là một trong những ngành nghề khắt khe nhất bởi mỗi cử chỉ, mỗi hành động của các thầy cô giáo đều phải tuân thủ những quy tắc về đạo đức cũng như chuẩn mực của xã hội.

Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ phải thay đổi quan điểm của mình khi xem qua loạt ảnh dưới đây. Đó là những nữ giáo viên đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trong thời gian gần đây không chỉ bởi tài năng mà còn cả nhan sắc xinh đẹp chẳng khác nào các cô nàng “hotgirl”.

Benjawan Som

Benjawan Som đang là một giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường ngôn ngữ của thành phố Hua Hin, Thái Lan. Bên cạnh công việc dạy học thì trước đó, cô nàng cũng từng đảm nhận vị trí tiếp viên hàng không của một hãng hàng không nổi tiếng ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Nhan sắc xinh đẹp của cô giáo Benjawan Som

Cô nàng thường chia sẻ những bài giảng trực tuyến của mình về tiếng Anh trên các trang mạng xã hội, chính sự tài năng cũng như vẻ ngoài thu hút của cô nàng mà mỗi bài giảng của Benjawan Som đều thu hút sự theo dõi của hàng nghìn học sinh.

Cô nàng cũng từng đảm nhận vị trí tiếp viên hàng không của một hãng hàng không nổi tiếng ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE)

Cô nàng từng là cử nhân của trường đại học Chulalongkorn - Một trong những ngôi trường danh tiếng và lâu đời nhất tại Thái Lan.

Mỗi bài giảng tiếng Anh của Benjawan Som đều thu hút hàng nghìn học sinh theo dõi

Cheng Jhia-wen

Cheng Jhia-wen hiện đang là giảng viên của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Chien Hsin, có trụ sở tại thành phố Đào Viên (tây bắc Đài Loan).

Cô nàng bắt đầu nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi một khoảnh khắc Cheng Jhia-wen đang đứng giảng bài trên bục giảng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Với “style” phong cách, váy đen, tóc buộc cao cùng với khuôn mặt tựa như “thiên thần”, nhiều người cứ lầm tưởng cô nàng chỉ là một học viên bình thường đang đứng trước lớp để thuyết trình.

Một khoảnh khắc đứng trên bục giảng của Cheng Jhia-wen được các bạn học sinh ghi lại

Được biết, Cheng Jhia-wen năm nay đã 28 tuổi, không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu không ít tài lẻ cho bản thân. Cheng còn chơi được cả các loại nhạc cụ như piano và sáo. Hiện tại, cô gái đến từ Đài Loan này đã có hơn 100.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.

Trang Instagram của cô nàng thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi

Nattaya Nat

Mới đây, nữ giáo viên này đã thu hút cộng đồng mạng bởi cách dạy học sinh vô cùng độc đáo của mình. Cụ thể cô nàng Nattaya Nat đã có màn chào hỏi buổi sáng với các bạn học sinh thông qua rất nhiều biểu cảm khác nhau.

Màn chào hỏi buổi sáng vô cùng độc đáo của Nattaya Nat

Bên cạnh cô nàng này là một tấm bảng lớn với 4 lựa chọn khác nhau: ôm, bắt tay, cú đấm, đập tay. Tùy vào lựa chọn của mỗi học sinh mà nữ giáo viên này sẽ có những hình thức chào buổi sáng khác nhau. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng và nhận được những lời khen ngợi vô cùng dễ thương.

Cận cảnh nhan sắc vô cùng xinh đẹp của nữ giáo viên đến từ Thái Lan này

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với ngoại hình ưa nhìn, Nattaya tâm sự cô rất đam mê với nghề giáo ngay từ khi cô nàng còn là một đứa trẻ. Nữ giáo viên 9X này thường tạo không khí học tập vui vẻ cho các học sinh của mình và cũng nhận lại được rất nhiều tình cảm của các bạn học sinh trong lớp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất