Học đường

Cận cảnh nhan sắc 2 nữ sinh xinh đẹp xuất hiện trong dàn hot girl Việt cổ vũ World Cup 2018

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong dàn hot girl Việt cổ vũ World Cup 2018 có sự xuất hiện của hai nữ sinh tài năng và sở hữu nhan sắc xinh lung linh.

Loạt hot girl cổ vũ World Cup 2018 với 32 cô gái đại diện các đội bóng tranh tài tại giải đấu này là những cái tên nổi bật trong giới hot teen như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Kiu, Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh,…

Tróng số những cô nàng xinh đẹp này, có gương mặt của Linh Kiu và Diệu Linh hiện đang là 2 nàng xinh viên nức tiếng ở các ngôi trường mà theo học.

Hãy cùng Saostar làm quen với các nữ sinh này nhé:

Phạm Diệu Linh- sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

Phạm Diệu Linh hiện đang theo học cả hai trường - Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội với chuyên ngành sư phạm âm nhạc và thanh nhạc.

Cô nàng được chú ý khi sở hữu nhan sắc được coi là “phép cộng hoàn hảo” của Châu Bùi và Hạ Vi. Trang Facebook cá nhân của Diệu Linh hiện có gần 10.000 follow trên mạng xã hội.

Phạm Diệu Linh đang là một gương mặt mới ấn tượng trong giới mẫu ảnh Hà Nội, khi vừa sở hữu gương mặt thu hút, vừa có đam mê lớn với âm nhạc và hiện đang theo học hai trường liên quan đến lĩnh vực này. Sở hữu gương mặt đúng chuẩn hiện tại - mặt tròn, cằm nhọn, mắt to, mũi dọc dừa và đôi môi căng mọng, mỗi bức hình của 9X này luôn được dân mạng bão like và thả tim rần rần.

Năm 2017, Diệu Linh đăng kí tham gia “Vẻ đẹp thương hiệu - The Look” và là cái tên vô cùng nổi bật, xếp thứ 5 trong Top 10 thí sinh được yêu thích nhất ở vòng 1 The Look Online.

Linh Kiu- sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam

Linh Kiu (tên thật Đỗ Ngọc Linh, 22 tuổi) - đại diện đội tuyển Saudi Arabia - là mẫu ảnh cho tạp chí, nhãn thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 50.000 fan. 9X Hà thành từng diễn xuất trong một số MV như Thuê một người để nhớ, Tình đơn phương acoustic cover.

Cô gái 22 tuổi tốt nghiệp là sinh viên của ngôi trường Học viện Phụ nữ Việt Nam và hy vọng trở thành beauty, fashion blogger trong tương lai.

Khi còn đang theo học tại THPT Việt Đức, Ngọc Linh đã là một trong những học sinh tài sắc, được mệnh danh là “hot girl”.

Năm 2017, Ngọc Linh quyết định tham gia cuộc thi Gương mặt trang bìa của báo Sinh Viên Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất