Học đường

Cận cảnh nét đẹp của Tân hoa khôi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Tùng Chi
Chia sẻ

Gương mặt đậm nét Á Đông, đôi mắt biết nói và sự tự tin của Nguyễn Kiều Anh đã giúp cô gái đến từ chuyên ngành Thanh nhạc đăng quang ngôi Hoa khôi cuộc thi Tài năng - Duyên dáng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Kiều Anh sinh ngày 15/01/2000, đến từ Hưng Yên, hiện là sinh viên chuyên ngành Thanh nhạc. Đến với cuộc thi Tài năng - Duyên dáng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 2018, Nguyễn Kiều Anh cho biết cô bạn chỉ muốn tham gia để học hỏi, kết bạn nhiều hơn và giúp bản thân tự tin, mạnh dạn hơn, nhưng đã may mắn lọt vào Top 15 của cuộc thi và còn giành giải Hoa khôi.

Tại vòng thi tài năng, cô bạn đã mang đến đêm thi điệu múa đương đại ngắn gọn nhưng đầy xúc động, phô diễn nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng cũng không thiếu những kĩ thuật bê đỡ khó. Phần thi đã đạt số điểm gần như tuyệt đối từ Ban giám khảo.

Trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi: “Bạn hãy nêu cảm nghĩ về thị trường âm nhạc của Việt Nam hiện nay. Bạn có ý tưởng gì để tiếp tục hoạt động trong thị trường âm nhạc của nước mình?“, Kiều Anh đã vô cùng bình tĩnh đưa ra câu trả lời.

Cô đáp: “Theo tôi, nền âm nhạc nước ta đã và đang trên đà phát triển, nhưng trong đó có rất nhiều điều nghịch lý. Tôi cũng là một người nghệ sĩ, và theo tôi, để nền âm nhạc của nước ta được phát triển hơn nữa thì mỗi người chúng ta phải cháy hết mình với đam mê, phải đem đến nguồn cảm hứng cho khán giả, cho tất cả mọi người, và truyền đạt cho khán giả từ chính trái tim, cảm xúc của mình”.

Câu trả lời của Kiều Anh cho thấy cô có đầy đủ sự quyết tâm, niềm đam mê để bước trên con đường nghệ thuật đầy chông gai, mà ngôi vị Hoa khôi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là một bệ phóng hoàn hảo.

Kiều Anh sải bước duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống.

Đây cũng là lựa chọn ưa thích của Tân hoa khôi, bởi áo dài tôn lên sự đằm thắm, quyến rũ của người con gái Việt Nam mà vẫn không hề mất đi nét hiện đại

Phần thi tài năng múa đương đại đầy cảm xúc của Kiều Anh mang lại cho cô giải Vàng tài năng chung cuộc

Trong phần thi Trang phục tự chọn, Kiều Anh cho thấy khả năng biến hóa của mình khi trình diễn bộ trang phục ánh kim, mang hơi hướng nữ chiến binh mạnh mẽ

Lộng lẫy trong phần thi Trang phục dạ hội

Kiều Anh cũng được trao giải thưởng Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất cho phần trình diễn xuất sắc của mình

Bình tĩnh và chân thành trong phần thi ứng xử

Khoảnh khắc nhận vương miện từ Á hậu Huyền My

Cận cảnh gương mặt Tân hoa khôi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Chung vui cùng người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất