Học đường

Cận cảnh khuôn viên trường ĐH ở Bình Dương đẹp như khung cảnh trời Âu khiến sinh viên thi nhau đến check-in 'sống ảo'

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh hoa giấy phủ kín bức tường được sơn màu xanh lam mướt mắt như khung cảnh trời Âu ở trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến cộng đồng mạng xôn xao và không ít bạn trẻ đến chụp ảnh "sống ảo".

Mới đây, nhiều bạn trẻ xôn xao trước những hình ảnh check-in đẹp như mộng bên bức tường xanh lam phủ kín hoa giấy được sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một (Số 06 Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) chia sẻ trên mạng xã hội.

Dãy tường của trường Đại học Thủ Dầu Một rợp hoa giấy rực rỡ gây sốt MXH. Ảnh: Bình Dương 24H

Được biết, hoa giấy được trồng kín khuôn viên trường Đại học Thủ Dầu Một và các dãy nhà đều được sơn màu xanh lam rất đẹp mắt. Trong đó, khu vực có nhiều hoa giấy nhất là sau dãy B2 và E2 của trường. Khu vực sân thượng của dãy nhà Ngoại ngữ trong trường cũng là điểm nhiều sinh viên tới để check-in “sống ảo” bởi thảm cỏ xanh mượt vô cùng thích mắt.

Những hình ảnh chụp bên bờ tường phủ kín bởi các nhành hoa giấy rực rỡ trải dài, tạo nên background lãng mạn đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng và thu hút nhiều bạn trẻ tới tham quan, chụp ảnh. Các bạn trẻ cũng không khỏi ghen tị với sinh viên trường bởi được học tập và ngắm nhìn khung cảnh đẹp thơ mộng như vậy.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp lãng mạn, rực rỡ trong khuôn viên trường Đại học Thủ Dầu Một đang hot nhất MXH những ngày qua:

Nhiều bạn trẻ check-in tại dãy tường phủ kín hoa giấy này. Ảnh: Bình Dương 24H

Những bức ảnh chụp tại đây thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ảnh: Bình Dương 24H

Sinh viên chụp ảnh “sống ảo” tại dãy tường của trường. Ảnh: Bình Dương 24H

Đây là địa điểm mà tất cả các sinh viên đều ước ao tìm đến để một lần được “sống ảo” dưới dàn hoa giấy rực rỡ. Ảnh: Bình Dương 24H

Một khu vực khác trong khuôn viên trường được bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Bình Dương 24H

Thảm cỏ xanh mượt trên sân thượng dãy nhà Ngoại ngữ cũng là địa điểm ưa thích của các bạn sinh viên. Ảnh: Bình Dương 24H

Bờ tường màu xanh làm được phủ kín bởi hoa giấy tạo nên khung cảnh lãng mạn. Ảnh: Bình Dương 24H

Hình ảnh trong ngôi trường đang hot nhất MXH những ngày qua. Ảnh: Bình Dương 24H

Khuôn viên ngôi trường này đẹp như khung cảnh trời Âu. Ảnh: Bình Dương 24H

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất