Học đường

'Nhờ Nhân văn, mình gặp nhau' và cái kết viên mãn cho mối tình 7 năm của cặp đôi đến từ ĐH KHXH&NV TP.HCM

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi trẻ Nam Tiến – Mỹ Dung, cựu sinh viên Khoa Công tác xã hội, trường ĐH KHXH&NV đã quyết định quay trở lại mái trường xưa, nơi lưu giữ biết bao kỷ niệm của cả hai để cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn mang tên “Nhờ Nhân văn, mình gặp nhau…”

Kể từ thời khắc gặp nhau lần đầu tiên dưới mái trường ĐH KHXH&NV TP.HCM vào năm 2012, trải qua 7 năm tìm hiểu, cặp đôi Nam Tiến và Mỹ Dung đã quyết định “về chung một nhà”. Đáng chú ý hơn, hai cựu sinh viên Khoa Công tác xã hội này đã chọn khuôn viên trường ĐH KHXH&NV làm “background” chính cho bộ ảnh cưới của mình.

Với những bối cảnh quen thuộc như giảng đường, hành lang lớp học, hàng cây, ghế đá,… ekip này đã khéo léo ghi lại những góc ảnh đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần vui tươi của cặp đôi 9X này.

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh cưới “độc lạ” này, Nam Tiến cho biết: “Thật ra thì mình nhận thấy rằng, nếu có một bộ ảnh ở chính nơi mình đã hẹn hò, tìm thấy hạnh phúc của tuổi trẻ, thì đó chắc hẳn là một điều tuyệt vời, chính vì thế nên chúng mình mới quyết định chọn nơi đây làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới”.

Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng mong muốn rằng, bộ ảnh này như là một lời tri ân mà cả hai gửi tặng đến ngôi trường mà mình đã từng theo học, nơi đã lưu giữ biết bao kỷ niệm đẹp về thời thanh xuân, tuổi trẻ của Nam Tiến và Mỹ Dung.

Yêu nhau vốn chẳng thể nào tránh khỏi những lần tranh cãi hay hờn giận, thế nhưng, cặp đôi Nam Tiến - Mỹ Dung không chọn cách nói lời “xin lỗi” vì theo chàng trai này, xin lỗi nhiều sẽ tạo ra những thói quen xấu và không còn giá trị. Thay vào đó cả hai thường tạo cho nhau những hành động yêu thương, bất ngờ và hay tặng cho nhau những món quà nho nhỏ, xóa bỏ đi mọi hiểu lầm.

Thuở mới quen, cặp đôi cũng gặp phải sự khác biệt về văn hóa vùng miền khi sinh ra và lớn lên ở hai “thái cực” hoàn toàn khác nhau - “Anh Hà Tĩnh - Chị An Giang”. Sự khác biệt ấy đã tạo nên những khó khăn, rào cản nhất định trên nhiều phương diện như ngôn ngữ, phong tục tập quán, tính cách, quan điểm sống và cả cách thể hiện sự yêu thương.

Tuy vậy, với một tình yêu “to bự”, cả hai đã vượt lên trên tất cả, chứng minh cho mọi người thấy được rằng: “Mọi sự khác biệt chỉ cần chúng ta biết dung hòa và làm chủ cuộc sống thì chính những khó khăn ấy sẽ trở thành động lực, thúc đẩy tình cảm cũng như giúp cả hai hiểu nhau hơn” , theo lời Nam Tiến chia sẻ.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai sau khi cặp đôi chính thức “về chung một nhà”, anh chàng đến từ Hà Tĩnh này cũng chia sẻ rằng, trước mắt sẽ dành thời gian để vun đắp cho gia đình nhỏ của mình, bên cạnh đó cả hai cũng lên kế hoạch để cùng đi du lịch ở một số địa điểm nổi tiếng. Ngoài ra, cặp đôi này còn mong muốn rằng sau khi ổn định cuộc sống, cả hai sẽ tiếp tục đồng hành và tham gia các hoạt động công tác xã hội.

Cùng nhìn ngắm thêm những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trong loạt ảnh cưới của hai bạn trẻ Nam Tiến và Mỹ Dung - cựu sinh viên Khoa Công tác xã hội, trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM nhé!

Khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi trẻ

Em gái mưa…

Góc ảnh được chụp từ sân thượng của tòa nhà điều hành

Vì lý do an toàn nên cả ekip thực hiện bộ ảnh cưới đều phải được sự cho phép của nhà trường nếu muốn lên được đây

Ảnh: Ngọc Phượng/ Fanpage Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất