Học đường

Các thành viên BGK sẽ xuất hiện tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu vòng sơ khảo 'Miss University NHG 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

 Xuất hiện tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tại vòng sơ khảo "Miss University NHG 2020" vào ngày 13/12 sắp tới đây là 4 vị giám khảo gồm:  Nhà báo Trác Thúy Miêu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và siêu mẫu Trịnh Bảo.

Vào ngày 12/12 tới đây, vòng sơ khảo cấp trường của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 13/12; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 14/12; tại Đại học Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 15/12.

Nhân tố không thể thiếu trong cuộc thi này chính là những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi. Hãy cùng điểm qua dàn Ban giám khảo sẽ xuất hiện tại “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” trong vòng sơ khảo sắp diễn ra.

Cụ thể, xuất hiện tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tại vòng sơ khảo “Hoa khôi Sinh viên” vào ngày 13/12 sắp tới đây là 4 vị giám khảo gồm:  Nhà báo Trác Thúy Miêu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và siêu mẫu Trịnh Bảo

Trác Thúy Miêu tên thật là Vũ Hoài Phương. Trác Thúy Miêu là một cây bút sắc sảo hàng đầu chuyên viết về mảng thời trang ở Việt Nam. Thúy Miêu đã từng là vận động viên dancesport thế hệ đầu của Việt Nam tham dự vào kỳ SEA Games 23. Mặt khác cô cũng tham gia vào thiết kế thời trang và làm MC cho một số chương trình truyền hình, trong đó còn có Chuyện đêm muộn phát sóng trên kênh VTV3 - Đài THVN.

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977, tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 2010, Thiên Hương chính thức hoạt động âm nhạc với vai trò nhạc sĩ. Hiện tại người nghe nhạc biết đến cô nhiều hơn với danh nghĩa là một nữ nhạc sĩ trẻ tuổi có những sáng tác Rock được bạn trẻ yêu thích như : Thu Tình Yêu, Chiếc Áo Cho Em, Vì Em Đã Yêu Anh, … Ngoài sáng tác, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn ngồi ghế nóng nhiều chương trình truyền hình và tham dự các sự kiện giải trí trong nước.

Bùi Quỳnh Hoa đã giành được giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 và giải Siêu mẫu có gương mặt đẹp. Bùi Quỳnh Hoa từng vượt qua 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đăng quang Miss Áo dài Việt Nam World ở Praha, Cộng hoà Czech. Song song đó, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Trịnh Bảo tên đầy đủ là Trịnh Văn Bảo, là một người mẫu đã được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” vào dịp cuối năm 2018, và đang được đầu tư kỹ lưỡng để tham gia hành trình chinh phục ngôi vị Nam Vương của cuộc thi Mr International 2019 diễn ra tại Manila, Philippines. Anh cũng chính là thí sinh giành Giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018

Cập nhật tin tức về Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu tại đây. Bên cạnh đó, trường còn có nhiều hoạt động hướng nghiệp để các sinh viên theo dõi tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Điều kiện dự thi “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”:

- Nữ sinh viên đang học các hệ chính quy của các Trường Đại học

- Có đạo đức tốt, vẻ đẹp tự nhiên

- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

- Chưa lập gia đình (được hiểu là: Chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa chung sống với ai như vợ chồng);

- Độ tuổi: từ 18 đến 25 (tính theo năm sinh trong giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và hộ chiếu còn trong thời hạn);

- Chiều cao 1m57 trở lên, chưa từng qua chuyển đổi giới tính.

Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đơn đăng ký dự thi theo mẫu của BTC (thí sinh download trong email đã gửi, webiste trường hoặc nhận trực tiếp tại Phòng CTSV&QHDN)

- Sơ yếu lí lịch

- 03 tấm ảnh màu cỡ 13×18 cm (chụp chân dung, toàn thân và mặc trang phục thể thao)

- Các giấy tờ khác: Bản sao có công chứng Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu

Thí sinh đăng ký tham dự thi Hoa khôi NHG 2020 cấp trường sẽ trải qua các phần thi như sau:

Vòng sơ loại:

- Đo nhân trắc học;

- Thi tài năng;

- Trình diễn trang phục áo dài;

- Trình diễn trang phục thể thao;

Vòng chung kết trao giải:

- Thi trang phục áo dài Việt Nam

- Thi trang phục thể thao

- Thi tài năng;

- Thi ứng xử

Thông tin giải thưởng:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để đăng ký cũng như xem thêm các thông tin khác mời các bạn sinh viên xem tại fanpagewebsite tại các trường ĐH trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất