Học đường

Thời tiết như 'đổ lửa', các nam sinh lứa 2k1 rủ nhau đắp mặt nạ vừa ôn thi Đại học và vừa 'hạ nhiệt' cho làn da

Sơn Ca
Chia sẻ

Trước tình trạng thời tiết quá nóng bức, các nam sinh đã nảy ra sáng kiến: cùng đắp mặt nạ, vừa mát mẻ lại vừa có bức ảnh kỷ yếu để đời. 

Thời tiết nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy thật khó khăn khi phải ra ngoài để đi công chuyện hay làm việc. Thế nhưng, chẳng phải muốn mà được, dù nắng hơn nữa thì người dân vẫn phải đến công ty hằng ngày, các bạn học sinh vẫn phải đến lớp đúng giờ.

Với những văn phòng, công ty có máy điều hòa, quả là không còn gì tuyệt vời hơn. Thế nhưng, ở những lớp học vẫn chưa có nhiều điều kiện để lắp máy lạnh thì phải làm gì để vượt qua mùa nắng nóng này.

Với độ tinh nghịch, luôn luôn sáng tạo ra những trò mà ít ai ngờ đến thì việc các cậu học sinh cùng nhau đắp mặt nạ để “hạ nhiệt” trong dịp nắng nóng này quả thật khiến người khác phải phì cười.

Đó cũng chính là câu chuyện của một lớp học sau đây. Đang trong mùa ôn thi Đại học nên các nam sinh lứa 2001 rất cật lực đến lớp những ngày hè oi ả. Trước tình trạng thời tiết quá nóng bức, các nam sinh đã nảy ra sáng kiến: cùng đắp mặt nạ, vừa mát mẻ lại vừa có bức ảnh kỷ yếu để đời.

Đỗ Thu Trang/ Group Trường Người Ta

Có thể thấy, các bạn nam này đắp chưa được khéo léo nên những chiếc mặt nạ có phần lệch, nhăn nhúm, tuy nhiên, trước hình ảnh hài hước này, bất kì ai cũng phải bật cười, gật gù công nhận, đúng là “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”.

Vân Nguyễn bình luận: “Học gì thì học nhưng cứ phải làm đẹp đã”. 

Dương Nguyễn kể lại kỷ niệm : “Hồi đó tớ cũng đắp vậy và cái kết là vô sổ đầu bài là Dương điệu đà đắp mặt nạ trong lớp”.

Vũ Thảo Nhung bình luận: “Vậy nên giữa tiết trời nắng nóng điên đầu như vậy thì các bạn vẫn không quên chăm chút cho vẻ đẹp của bình, bởi vì sao? vì đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”.

Trần Nhật Tiến bình luận: “Trong lớp có đứa bán mặc nạ online mà ế ế ế nên phát mỗi đứa 1 cái dùng, đúng không, he he”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất