Học đường

Đã xinh, các nữ sinh ‘trường người ta’ vào ảnh thẻ lại càng đẹp hơn khiến cư dân mạng ‘điên đảo’

Nhật Minh
Chia sẻ

Từ lâu chụp ảnh thẻ luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều thế hệ học sinh, thế nhưng mới đây, một ảnh loạt ảnh thẻ của các nữ sinh xinh xắn lại khiến nhiều người thích thú.

Những kỷ niệm của tuổi học trò luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều kỷ niệm, thế nhưng có những kỷ niệm gắn liền với rất nhiều thế hệ học trò mà ai trong số chúng ta đều đã từng trải qua, đó chính là nỗi “ám ảnh kinh hoàng” mang tên ảnh thẻ. Ảnh thẻ là một trong số những “bảo vật” được các bạn học sinh giấu rất cẩn thận, không phải vì nó đắt tiền, mà nó có thể trở thành đề tài “chế ảnh” và vô số những lời chọc ghẹo của những cô cậu học trò tinh nghịch.

Mới đây, một loạt những ảnh thẻ - ảnh thật vừa được cộng đồng mạng đăng tải trên một diễn đàn lớn đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng. Những hình ảnh được đăng tải là những hình ảnh thật của các cô bạn nữ sinh, đi kèm theo đó là những ảnh thẻ với độ xinh đẹp chẳng thua kém với ngoài đời thật.

Loạt ảnh thẻ - ảnh thật được chia sẻ nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Ảnh: Lê Chiến/Group Trường Người Ta

Thay vì vẻ đẹp của mình luôn bị “dìm hàng” trước những bác chụp ảnh như thông thường, thì đối với những cô bạn trong loạt ảnh được đăng tải đã cho thấy, bác chụp ảnh thẻ trường mình là người “có tâm nhất vịnh Bắc Bộ”. Ngay sau khi được đăng tỉ, loạt ảnh đã thu về hàng chục ngàn lượt tương tác cũng như bình luận dí dỏm gửi đến chủ nhân của những loạt ảnh.

Người dùng N.H hài hước bình luận: “Thợ chụp ảnh có tâm, nên đưa vào viện bảo tàng”.

Bạn H.T.T.H cùng chia sẻ về kỷ niệm của bản thân mình liên quan đến ảnh thẻ: “Thợ chụp ảnh quá có tâm. Chả bù với trường mình, trước kỳ thi THPTQG toàn các thầy nghiệp dư chụp ảnh, chụp gần, mặt to… Sau kéo dãn cho đủ cỡ 4×6 nên mặt như cái bơm. Mình sợ nên chả dám nhìn lại ảnh thẻ nữa”.

Còn bạn K.V thì lại muốn xem một hình ảnh chẳng kém gì thú vị so với ảnh thẻ: “Ảnh thẻ đẹp đấy, cơ mà hóng ảnh chứng minh nhân dân!”.

Một số bạn nam còn ngỏ ý “thả thính”, xin “info” những cô nàng nữ sinh này: “Toàn gái xinh, động lực đến lớp là đây chứ đâu, cho xin info các cô nàng đi bạn ơi!”, bạn N.T.T bình luận.

Cùng xem thêm loạt ảnh thẻ - ảnh thật đang được cộng đồng mạng đang chia sẻ “rầm rộ” này nhé!

Rất nhiều người dùng tỏ ra “ganh tị” với các cô nàng này khi có được bác chụp ảnh thẻ có tâm. Ảnh: Lê Chiến/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất