Học đường

Cả lớp hớn hở khi thấy cô giáo không có mặt trong giờ kiểm tra, lúc nhìn lên trần nhà ai cũng 'khiếp hồn'

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi một học sinh nhìn lên trần nhà bất ngờ phát hiện ra cô giáo đang nhìn chằm chằm cả lớp khiến học sinh này không khỏi "kinh hồn bạt vía".

Trong mỗi mùa thi, điều khiến các cô cậu học sinh - sinh viên sợ nhất chính là các thầy cô giám thị. Họ là những người cực kỳ nghiêm ngặt, lại có nhiều kinh nghiệm trong việc bắt “phao” nên nếu sơ hở, bị “bắt quả tang”' thì coi như học kỳ đó sẽ cực kỳ tệ với kết quả không mấy tốt đẹp.

Mới đây, CĐM được dịp lan truyền hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cực độc đáo của một giáo viên ở một lớp học ở Mỹ. Cụ thể, trong giờ làm bài kiểm tra, cả lớp đang hớn hở vì không thấy giáo viên, giám thị quản lớp.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh thì tất cả học sinh bắt đầu mất trật tự và chép bài của nhau. Tuy nhiên, khi một học sinh nhìn lên trần nhà bất ngờ phát hiện ra cô giáo đang nhìn chằm chằm cả lớp khiến học sinh này không khỏi “kinh hồn bạt vía”. Tất nhiên, cả lớp đã hiểu ra vấn đề vì sao cô vắng mặt rồi đấy!

Cô giáo Mỹ đã có cách quản lý lớp học trong giờ kiểm tra cực độc đáo, “có một không hai”.

Có thể nói, bất kỳ ai khi bất ngờ nhìn thấy cô giáo trên trần nhà với gương mặt nghiêm nghị, chứng kiến toàn bộ hành động “tội lỗi” của cả lớp cũng không khỏi giật mình.

Nhiều người cũng tỏ ra khâm phục cô giáo khi nghĩ ra phương án “theo dõi” lớp học cực độc và lạ này. Có lẽ, các cô cậu học trò từ nay về sau sẽ không dám dở chiêu trò “gian lận” trong thi cử nữa, bởi cô giáo của các bạn quá cao tay.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất