Học đường

Bật khóc trước hình ảnh tri ân đặc biệt của học sinh cuối cấp Vũng Tàu dành riêng cho ba mẹ

Sơn Ca
Chia sẻ

Các bạn học sinh lớp 12A3 trường Trung học Phổ Thông Hòa Hội - Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu đã lên ý tưởng và "biến" buổi chụp ảnh kỷ yếu thành một buổi lễ tri ân cha mẹ cực kỳ đặc biệt và nhiều cảm xúc. 

Mới đây, các bạn học sinh lớp 12A3 trường Trung học Phổ Thông Hòa Hội - Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu đã có bộ ảnh kỷ yếu cực kỳ ý nghĩa trong những ngày cuối cùng của năm học cấp 3.

Theo đó, các bạn đã lên ý tưởng và “biến” buổi chụp ảnh kỷ yếu thành một buổi lễ tri ân cha mẹ cực kỳ đặc biệt và nhiều cảm xúc.

Bộ ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất nhưng thể hiện hiện rõ nét nhất tình cảm của các bạn học sinh dành đến những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng mình.

Tập thể lớp 12A3 trường Trung học Phổ Thông Hòa Hội (Vũng Tàu) cùng các bậc phụ huynh trong ngày cuối cùng của năm học cấp 3.

Đây là dịp để các bạn học sinh bày tỏ sự biết ơn, những tình cảm giấu kín bấy lâu nay với những người mà các bạn yêu quý nhất.

Đó là những cái ôm, cái hôn, những nhành hoa hồng đỏ tri ân công lao nuôi dưỡng, giáo dục suốt bao nhiêu năm qua của các bạn dành cho ba mẹ.

Nhiều bạn đã không kiềm được sự xúc động, bật khóc khi bày tỏ tình cảm với ba mẹ.

Có thể nói, đây là một dịp cực kỳ ý nghĩa không chỉ với các bạn học sinh mà còn đối với các bậc phụ huynh. Thông qua dịp này, cha mẹ có thêm cơ hội để hiểu hết nỗi lòng con cái; và những đứa trẻ có dịp để bày tỏ sự biết ơn với cha mẹ mình.

Những hình ảnh giản dị nhưng chân thực khiến bất kì ai cũng cảm động.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự xúc động với những khoảnh khắc đầy ý nghĩa này.

Thành viên Mai Tường viết: “Còn gì ý nghĩa hơn nữa chứ, cuối cấp rồi nên thực hiện những gì ý nghĩa như thế này này. Dịp này là cơ hội để cha mẹ và con cái gắn kết nhau hơn, thật đáng trân quý'.

Mai Loan tâm sự: “Mình cũng mong một lần được nói hết những ấm ức trong lòng với bố mẹ. Vẫn biết là bố mẹ rất thương mình, nhưng có những thời điểm mình vẫn không thể hiểu nổi sao bố mẹ có thể áp đặt, thậm chí là bắt ép mình phải làm theo mong muốn của bố mẹ. Bố mẹ ơi, con mong bố mẹ sẽ hiểu con nhiều hơn”. 

Hoàng Tùng bình luận: “Nhìn ảnh này chỉ muốn về ôm bố mẹ mà khóc một trận cho thật đã. Bao nhiêu lần làm bố mẹ lo lắng, vậy mà do được cưng chiều nên toàn làm trái lời bố mẹ. Hứa cũng hứa nhiều lắm rồi, nhưng mãi chưa làm được. Chỉ mong bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ mà thôi, còn con, sẽ cố gắng ngoan và nghe lời”.

Nguồn ảnh: Đặng Như Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất