Học đường

Vừa bước vào lớp cô giáo liền la hét và bỏ chạy khi thấy 'xác ướp sống', sau khi định thần lại mới nhớ ra lí do đặc biệt

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngay khi vừa mở cửa ra, cô giáo này ngay lập tức hét lên và bỏ chạy, thậm chí, kể cả khi đã định thần lại rằng đây chỉ là trò nghịch ngợm của học trò, cô giáo vẫn chưa hết sợ hãi.

Cứ vào cuối tháng 10, trẻ em và người lớn khắp nơi trên thế giới lại mong chờ và háo hức đón ngày lễ Halloween. Vào ngày này, các cô cậu học trò lại có cơ hội thể hiện sự sáng tạo với những chiêu trò nghịch ngợm của mình.

Qủa không sai khi mới đây, trên group Trường Người Ta xuất hiện nhiều hình ảnh, đoạn clip mà các cô cậu học sinh ghi lại sau khi “troll” giáo viên bằng những tạo hình “ma mị” khiến các cô không khỏi giật mình sợ hãi, còn các học trò thì được phen ôm bụng cười vì vui sướng.

Nguồn: Xuân Yến/Trường Người Ta

Theo đoạn clip trên này, nam sinh hóa trang thành một xác ước khi băng bó khăn trắng khắp người sau đó đứng trước cửa để đợi giáo viên vào lớp. Ở bên dưới lớp học, các bạn học trò khác được dịp “hả hê” khi sắp hù dọa được giáo viên - người thường ngày vẫn hay nghiêm khắc với các bạn cùng những tiết học khó nhằn.

Ngay khi vừa mở cửa ra, cô giáo này ngay lập tức hét lên và bỏ chạy, thậm chí, kể cả khi đã định thần lại rằng đây chỉ là trò nghịch ngợm của học trò, cô giáo vẫn chưa hết sợ hãi. Bằng chứng là cô giáo đứng ở phía ngoài lớp, nép vào cánh cửa ra vào và quan sát xem cậu học trò ấy định làm gì tiếp theo.

Nam sinh đứng bên trong lớp đợi cô giáo…

Cô giáo vừa mở cửa ra ngay lập tức bỏ chạy…

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước màn “troll” giáo viên của các cô cậu học trò nhân dịp Halloween. Theo đó, nhiều người cho rằng, quả thực bất kỳ ai khi vừa mở cửa ra đã gặp ngay một “xác ước” thì khó lòng mà bình tĩnh, giống như cảm xúc của cô giáo. Bên cạnh đó, nhiều người vô cùng phấn khích trước sự sáng tạo của các bạn học sinh, điều gì cũng có thể nghĩ ra, điều gì cũng có thể thực hiện.

Đó không chỉ là đoạn clip duy nhất mà các bạn học trò “troll” giáo viên của mình trong dịp Halloween này. Trước đó, các bạn lớp 10A8 - THPT A Phủ Lý Hà Nam cũng đã hóa trang thành “ác quỷ ma sơ” và “hù” cô giáo mình trước giờ vào lớp khiến cô không khỏi “mất hồn”, còn các cô cậu khác thì được dịp cười no nê vì phấn khích.

Nguồn: Trần Lan Anh/ Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất