Học đường

Bùng nổ sáng tạo cùng cuộc thi 'CREATIVITY EXPLODES'

T.H
Chia sẻ

Với mục đích tìm kiếm, khai phá và nuôi dưỡng tài năng sáng tạo trẻ, NHG tổ chức cuộc thi “CREATIVITY EXPLODES”. Đây là sân chơi dành cho các bạn trẻ thể hiện năng lực sáng tạo “vô hạn” của mình thông qua các video clips do các bạn tự sáng tác, tự biên dựng và tự diễn xuất.

THỂ LỆ

Gửi video clip (tối đa 5 phút) ghi lại những khoảnh khắc vui tươi, độc đáo, thể hiện niềm hứng khởi trong dịp trở lại trường sau kỳ nghỉ dịch.

THỜI GIAN

Nhận bài dự thi: 8/5 - 20/5/2020

Chấm điểm: 21- 22/5/2020

Công bố kết quả: 22/05/20220

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả các học sinh trên toàn quốc (cá nhân/nhóm).

GIẢI THƯỞNG

Tổng giá trị lên tới 70.000.000 đồng

Giải “Nhà sáng tạo trẻ”: Học bổng 10.000.000 đồng trong năm học 2020-2021 tại các trường iSchool, UKA hoặc IEC và tai nghe Hesh 3 - Skullcandy.

02 Giải “Nhà sáng tạo tiềm năng”: Học bổng 10.000.000 đồng trong năm học 2020-2021 tại các trường iSchool, UKA hoặc IEC và 01 máy ảnh Fujifilm instax mini 9.

03 Giải “Video của cộng đồng”: Học bổng 10.000.000 đồng trong năm học 2020-2021 tại các trường iSchool, UKA hoặc IEC và 01 loa Bluetooth JBL Go2.


  • CÁCH THỨC THAM GIA

    · Bước 1: Video sau khi hoàn thiện, thí sinh gửi về email BanK12@nhg.vn với tiêu đề: TÊN CỦA BẠN - CREATIVITY EXPLODES

    · Bước 2: Đăng tải video trên trang cá nhân của mình, đồng thời gắn hashtag #creativityexplodes #backtoschool #UKA #IEC #iSCHOOL #tentruong (vd: #UKABaRia) và đặt bài viết ở chế độ công khai (public)

    · Bước 3: Tag tên và thách thức 3 người bạn của mình cùng tham gia.

    *Lưu ý: học sinh trường ngoài hệ thống UKA, iSchool, IEC khi tham gia không cần gắn hashtag #tentruong.

    TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM

    Bài viết sẽ được chấm điểm dựa trên 04 tiêu chí:

  • Kỹ thuậtNội dungSáng tạo
  • Hiệu ứng lan truyền với cộng đồng

    Cách thức tính điểm:

    v Giải “Nhà sáng tạo trẻ”: 70% điểm số từ ban tổ chức + 30% điểm số từ khán giả

    v Giải “Nhà sáng tạo tiềm năng”: 100% điểm số ban tổ chức.

    v Giải “Video của cộng đồng”: Do khán giả bình chọn

    *Các video có sự xuất hiện của giáo viên, phụ huynh, bạn bè sẽ được ưu tiên cộng điểm.

QUY ĐỊNH CỦA CUỘC THI

1. Quy định về bài dự thi

    Video clip dự thi có độ dài tối đa 05 phút.Video thể hiện sự vui tươi, hài hước, phù hợp với nội dung chủ đề là niềm phấn khởi của học sinh quay trở lại trường sau thời gian nghỉ học dài hạn do dịch bệnh.Video clip thực hiện sau khi cuộc thi được phát động.Video clip chưa từng tham gia và đạt giải trong các cuộc thi khác.

2. Yêu cầu về kỹ thuật:

Các bài dự thi có thể được quay bằng máy quay video, điện thoại di động có chức năng quay video, máy ảnh có chức năng quay video…

Bài dự thi phải được lưu bằng định dạng .avi, .mpeg, .mpg, .mkv, .wmv, .asf, .flv, .3gp, .mp4. Độ phân giải tối thiểu là 640 x 480 pixel.

Thí sinh phải lưu giữ file gốc để đối chiếu trong trường hợp bài dự thi chiến thắng.

3. Các quy định khác

Clip có chất lượng tốt, hình ảnh và âm thanh rõ ràng, có thể sử dụng các hiệu ứng, kỹ xảo về hình ảnh, âm thanh. Nội dung độc đáo, ý tưởng sáng tạo, có thông điệp rõ ràng.

    Clip có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt.Mỗi nhóm hoặc cá nhân có thể dự thi tối đa với 03 video clip.Nội dung clip không được vi phạm các quy định của Nhà nước và pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, không được vi phạm các quy định khác của pháp luật.Các nhóm dự thi phải là tác giả của clip, số lượng thành viên trong một nhóm là không hạn chế, các nhóm tham gia phải tự chịu trách nhiệm pháp lý về tính chính xác, trung thực và tranh chấp về bản quyền tác phẩm.BTC không chịu trách nhiệm xử lý tranh chấp về quyền tác giả hoặc những quyền lợi liên quan hay phát sinh đối với clip đoạt giải.BTC có quyền ra quyết định cuối cùng về việc lựa chọn Video Clip dự thi.

  • Cuộc thi “CREATIVITY EXPLODES” không chỉ là sân chơi giúp các bạn được thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình mà còn là sân chơi nơi bạn có thể bộc lộ tài năng quay, dựng, biên tập video.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn học sinh hãy cùng tham gia cuộc thi ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất