Học đường

Gặp gỡ với cô nàng Bùi Thúy Hằng - nhan sắc nổi bật tại Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngoài việc học, Bùi Thúy Hằng hiện đang là một cô chủ nhỏ của shop thời trang. Sớm tự lập lại khéo léo trong việc sắp xếp thời gian, Thúy Hằng luôn cân bằng được thời gian cho việc học tập và công việc khiến bao bạn bè ngưỡng mộ.

Miss University NHG 2020 đã đi được một nửa chặng đường với sự lộ diện top 20 sinh viên sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu - một trong 4 trường thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) cũng đã chính thức công bố những cái tên sinh viên xuất sắc bước vào đêm thi chung kết.

Trong Top 20 này, thí sinh Bùi Thúy Hằng - SBD 001, hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh được đánh giá là một trong những gương mặt khá nổi bật cả về nhan sắc và tài năng.

Thúy Hằng cho biết, đây là lần đầu tiên cô bạn đăng ký tham gia một cuộc thi với quy mô hoành tráng và được tổ chức chuyên nghiệp như thế này. Chính vì vậy, tâm lý của Thúy Hằng những ngày đầu tiên khi đến với cuộc thi là để giao lưu, học hỏi với các thí sinh khác. Tuy nhiên, khi tiến sâu hơn vào vòng chung kết của cuộc thi, cô bạn đã đặt ra mục tiêu sẽ cố gắng hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất.

“Khi tham gia cuộc thi này, mình cũng muốn để lại dấu ấn đẹp đẽ trong quãng thời gian sinh viên. Bên cạnh đó, việc mình đi thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020″ đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía gia đình, bạn bè, thầy cô nên càng khiến mình có nhiều động lực để cố gắng. Trong vòng chung kết sắp tới, mình sẽ cố gắng hết mình để đạt được những kết quả tốt nhất”, Thúy Hằng chia sẻ.

Được biết, ngoài việc học, Thúy Hằng hiện đang là một cô chủ nhỏ của shop thời trang. Sớm tự lập lại khéo léo trong việc sắp xếp thời gian, Thúy Hằng đã luôn cân bằng được thời gian dành cho việc học tập và công việc.

“Đối với mình, việc học là quan trọng nhất. Mình không phủ nhận rằng, việc kinh doanh sớm giúp mình trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình, nhưng trong thời buổi hiện nay, việc trau dồi kiến thức cho bản thân sẽ giúp mình tiến xa hơn, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Chính vì vậy, dù bận rộn đến mức nào, mình cũng luôn ưu tiên cho việc học ở trường”, nữ sinh Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ.

Nói về ngôi trường mà cô nàng đang theo học, Thúy Hằng cho biết, cô vô cùng tự hào và cảm thấy hãnh diện khi là sinh viên của Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây, Thúy Hằng cũng như bao bạn sinh viên khác luôn được các thầy cô giúp đỡ, quan tâm và tạo điều kiện hết mực trong học tập cũng như các hoạt động của nhà trường.

Bên cạnh đó, ngoài kiến thức giảng dạy trên lớp, Thúy Hằng và các bạn Sinh viên còn có những chuyến đi thực tế với những trải nghiệm thú vị về ngành học, qua đó, giúp cô bạn được mở mang tầm nhìn, tự tin với vốn kiến thức mà bản thân đã tích lũy được.

Tại cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” lần này, cô bạn đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi bước vào vòng chung kết. Hiện tại, Thúy Hằng đang cùng bạn bè, người thân chuẩn bị trang phục, luyện tập catwalk, thần thái gương mặt….để xuất hiện tự tin nhất trong đêm thi quyết định.

Cũng theo Thúy Hằng, nếu may mắn trở thành Hoa khôi Sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, cô bạn sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, tham gia nhiều các hoạt động thiết thực, sống tích cực và truyền tải những thông điệp sống ý nghĩa đến tất cả mọi người, xứng đáng với danh hiệu “Hoa khôi” đạt được.

Vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất