Học đường

Bùi Thúy Hằng - Á khôi 'Miss University NHG 2020' Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: 'Việc thiện phải xuất phát từ cái tâm…'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

"Sau khi giành được ngôi vị Á khôi, mình sẽ trích một số tiền trong phần thưởng để làm từ thiện, phụ giúp những người già hoàn cảnh neo đơn có cái Tết ấm no hơn" – Thúy Hằng chia sẻ.

Tối 3/1 vừa qua, chung kết “Miss University NHG 2020” tại Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức diễn ra trong sự mong đợi của nhiều khán giả. Vượt qua 18 thí sinh tài năng để tỏa sáng trong đêm thi chung kết, thí sinh Cao Kiều Tiên - SBD 035 đến từ Cà Mau xuất sắc dành được ngôi vị Hoa khôi. Danh hiệu Á khôi thuộc về thí sinh Bùi Thúy Hằng - SBD 024.

Hoa khôi Cao Kiều Tiên - SBD 035 (phải) và Á khôi Bùi Thúy Hằng - SBD 024 (trái)

Chia sẻ sau khi đăng quang, Á khôi Thúy Hằng cho biết: “Hiện tại mình cảm thấy rất vui và vẫn còn lâng lâng hạnh phúc khi nhận giải Á khôi của cuộc thi Miss University NHG 2020 trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân. Mình cũng xin cảm ơn BTC, nhà trường, thầy cô đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho mình tham gia cuộc thi và nhận được giải thưởng cao quý này”.

Thúy Hằng tự tin sải bước khi chọn cho mình bộ đầm gợi cảm trong phần thi trang phục dạ hội.

Không những xinh đẹp, duyên dáng, Thúy Hằng còn là một người có tấm lòng trong sáng, hướng thiện. Cô bày tỏ mong muốn bản thân có thể giúp đỡ cho những người già có hoàn cảnh neo đơn.

“Thực sự lúc mới bắt đầu cuộc thi, bạn bè mình cũng có hỏi nếu dành được giải thưởng thì sẽ làm gì với số tiền lớn như vậy. Ngay lúc đó, mình đã trả lời rằng là đi làm từ thiện, đây cũng chính là tâm nguyện mà mình ấp ủ từ rất lâu. Trong thời điểm đầu xuân năm mới, mình hi vọng có thể giúp đỡ các ông bà neo đơn có một cái Tết ấm no” - Thúy Hằng tiết lộ.

Đến với cuộc thi “Miss University NHG 2020”, Thúy Hằng mong muốn được trải nghiệm, được thử thách bản thân, được giao lưu, học hỏi và hơn hết là lan tỏa nhiều điều tích cực.

Thúy Hằng tâm niệm rằng làm việc thiện là từ tâm và quan trọng nhất là có thể mang lại chút niềm vui nho nhỏ tới những mảnh đời bất hạnh, bằng chính công sức và tấm lòng của chính mình.

Từ những trải nghiệm của cuộc thi, Thúy Hằng cũng hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình. Nói về những dự định tương lai, ngoài việc sẽ tiếp tục học tập, cô cũng mong muốn tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn hơn nếu có cơ hội.

Bên cạnh đó, Thúy Hằng hi vọng có thể lan tỏa nhiều điều tích cực trong cuộc sống, góp một phần sức vào các hoạt động xã hội để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người già có hoàn cảnh neo đơn.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất