Học đường

Chỉ với bức ảnh ‘khoe’ bạn cùng bàn, cô nàng này ngay lập tức được cư dân mạng rần rần truy tìm 'info'

Nhật Minh
Chia sẻ

Chắc chắn trong chúng ta, ai cũng từng có cho riêng mình một đứa bạn cùng bàn thuở còn cắp sách đến trường.

Thời đi học, bạn bè luôn là một phần không thể thiếu đối với các cô cậu học sinh. Đó có thể là những người bạn cùng khóa, cùng lớp, cùng sở thích hay cùng có chung một ước mơ nào đó,… Tuy nhiên, để lại ấn tượng rõ nét nhất và sâu đậm nhất có lẽ đó chính là những người bạn ngồi cùng bạn.

Và cũng chính bởi sự gặp mặt, tiếp xúc thường xuyên mà hơn lúc nào hết, đây chính là những người bạn có chung với ta rất, rất, rất nhiều những kỷ niệm mãi cho đến những năm tháng sau này.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen “dậy sóng” khi một tài khoản người dùng đã cho đăng tải hình ảnh cô bạn cùng bàn. Đáng chú ý hơn đó chính là nhan sắc của cô bạn trông chẳng kém cạnh các hotgirl thời nay.

Bức ảnh “khoe” bạn cùng bàn khiến nhiều người ngạc nhiên

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh trên, bạn Son Sơn cho biết cả hai đang là học sinh lớp 12D3, trường Quốc Học Vinh - THPT Huỳnh Thúc Kháng: “Đây là cô bạn chung bàn với mình đã hơn 1 tháng nay, bạn ấy tên là Mỹ Thuận. Thật ra thì bạn ấy chỉ mới ngồi cùng bàn với mình hơn 1 tháng nay thôi”.

Mỹ Thuận cùng Son Sơn

Tuy vậy, anh bạn cũng giải thích thêm: “Mặc dù chỉ mới ngồi cùng bàn từ hơn 1 tháng nay, tuy nhiên mình và cô ấy đã thân nhau từ năm lớp 10. Cô ấy đồng thời cũng là bạn thân khác giới của mình”.

Được biết, cô bạn thân khác giới Mỹ Thuận có chiều cao hơn 1m70 cùng với năng khiếu dancer vô cùng điêu luyện.

Cô nàng Mỹ Thuận với chiều cao khiến nhiều người mơ ước - 1m70

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau, Son Sơn hài hước kể lại câu chuyện không kém phần thú vị diễn ra ngay dịp 20/10: “Đợt đấy ngay 20/10, mình nhờ cô ấy tặng quà giúp cho người yêu vì mình hơi ngại, tuy nhiên bạn ấy lại hờn vì tặng cho người yêu mà không tặng cho cô ấy.

Mặc dù hơi dỗi lúc đầu nhưng cũng chính cô bạn ấy đã đi chọn son hộ và tặng cho người yêu mình luôn. Qua ngày hôm đấy, mình quyết định đi lựa một thỏi son xịn hơn để tặng cho cô ấy, cuối cùng người yêu mình lại giận mình luôn” - Nam sinh chia sẻ thêm về kỷ niệm đáng nhớ của cả hai người.

Cùng chúc cho cả hai sẽ luôn giữ mãi được tình bạn tươi đẹp này. Thế còn bạn thì sao, bạn có dám “khoe” đứa bạn cùng bàn của mình không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất