Học đường

Bức ảnh đẹp nhất hôm nay: Học sinh THPT chịu cảnh 'ướt như chuột' để giúp bác bảo vệ chạy thóc

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh các bạn học sinh của trường THPT An Phúc "tự nguyện chịu khổ" để cùng nhau chạy thóc giúp đỡ bác bảo vệ khi trời sắp mưa khiến ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Học sinh là luôn quãng đời đẹp nhất trong lòng mỗi người. Ai trong chúng cũng từng đi học và cắp sách đến trường. Trong lớp có biết bao bạn bè xa lạ, nhưng sau đó lại thân với nhau, cùng giúp đỡ nhau làm những việc có ích.

Mới đây, hình ảnh các bạn học sinh của trường THPT An Phúc cùng chung tay giúp đỡ bác bảo vệ chạy thóc tránh trời mưa khiến ai cũng ngậm ngùi xúc động. Chỉ một hành động như vậy thôi nhưng gợi lại “cả một trời thương nhớ” cho rất nhiều người. Những kỷ niệm đẹp đẽ, bạn bè đoàn kết với nhau thực sự là những ký ức không thể nào quên được mỗi khi bồi hồi nhớ lại tuổi học trò hồn nhiên ấy.

Các bạn học sinh cùng nhau chạy thóc tránh mưa giúp bác bảo vệ

Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới:

Bạn Văn Thái bày tỏ: “Bác bảo vệ ở trường bạn chắc được lòng học sinh lắm nhỉ, như bác bảo vệ trường mình ngày nào cũng khó tính với học sinh nên chẳng bao giờ có chuyện được như vậy.”

Bạn Phan Mây thêm vào: “Nhớ hồi năm lớp 9,đang học mà thấy trời sắp mưa là cả cô lẫn trò chạy ra dọn lúa cho nhà bác bảo vệ. Thời học sinh đúng thật là vui quá.”

Bạn Hoàng Đan ngưỡng mộ: “Đúng là lớp người ta. Đoàn kết yêu thương nhau thế đấy.”

Bạn Lâm Tùng lại tếu táo: “Thật ra là chúng nó đã tính cả rồi. Chạy thóc xong sau đó cả đám sẽ bị ngứa và có cớ xin nghỉ học để về nhà.”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất