Học đường

'Bỏng mắt' trước dàn nam sinh 6 múi trong cuộc thi hình thể trường đại học khiến chị em 'xịt máu mũi'

Trần Xuân
Chia sẻ

Khi ngắm nhìn nhan sắc của các nam sinh nhiều người không khỏi trầm trồ kinh ngạc, tim đập loạn, đặc biệt là các chị em.

Video: Màn thi thể hình của nam sinh trường đại học Thanh Hoa. Nguồn: Pear Video

Vào ngày 20/4 vừa qua, trường đại học Thanh Hoa ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã tổ chức một cuộc thi thể hình ở nam giới. Cuộc thi được tổ chức hàng năm và đây là lần thứ 17 cuộc thi diễn ra. Cuộc thi không chỉ thu hút các sinh viên trong nước mà còn có sự tham gia của sinh viên quốc tế.

Rất nhiều nam sinh đã đăng ký tham gia cuộc thi này nhưng chỉ có 10 thí sinh xuất sắc nhất được vào vòng chung kết. Dưới đây là một số hình ảnh nóng bỏng của các nam sinh trong cuộc thi thể hình:

Chia sẻ với Pear Video, các thí sinh nói rằng họ đều thích có bờ vai rộng, cơ bắp cuồn cuộn và mông săn chắc. “Tôi nghĩ rằng các sinh viên trong trường đại học đều thích tập thể dục, điều này khuyến khích tôi tiếp tục tập luyện để có cơ bắp cuồn cuộn“, một sinh viên quốc tế chia sẻ. Bên cạnh đó, một giáo viên trong trường đại học Thanh Hoa cũng cho biết, nhà trường cũng mời một huấn luyện viên thể hình để dạy cho các học sinh.

Sau cuộc cạnh tranh khốc liệt, sinh viên người Ý tên Ma Diya đang học ngành luật là người giành chức vô địch trong cuộc thi thể hình. Ngoài ra, một sinh viên đến từ Anh tên Zhou Zhentian, đang theo học tại khoa ô tô, đã chiến thắng trong phần thi thể dục thể hình.

Nhà vô địch của cuộc thi thể hình Ma Diya.

Đoạn video về phần thi thể hình của trường đại học Thanh Hoa đã thu hút tới hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải trên mạng xã hội. Đặc biệt, cơ bắp săn chắc của các nam sinh khiến nhiều chị em muốn “rụng tim”. Một số người bình luận: “Họ là thần tượng của tôi. Không chỉ có cơ thể hoàn hảo mà họ còn đang học trong môi trường rất tốt“, “Từ trước tới nay tôi đều cho rằng sinh viên trường đại học Thanh Hoa đều là mọt sách nhưng không ngờ… Tôi cần phải học tập chăm chỉ hơn và tập thể dục nhiều hơn“,..

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất