Học đường

Bỏ qua nghỉ lễ 2/9, hàng nghìn sinh viên ĐH Xây dựng 'cháy hết mình' cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam tranh HCĐ ASIAD

Vương Phi
Chia sẻ

Bỏ qua nghỉ lễ Quốc khánh, sinh viên ĐH Xây dựng đã biến ngôi trường của mình bùng nổ như một sân vận động, tất cả mọi người đều hào hứng, hết lòng cổ vũ cho đội bóng áo đỏ.

Chiều nay 1/9, đội tuyển Olympic Việt Nam tham gia tranh giải HCĐ ở mùa ASIAD 2018 với đối thủ các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất U.A.E.

Thời gian này, sinh viên cả nước đang được nghỉ lễ 2/9. Rất nhiều điểm xem bóng đá nổi tiếng như ĐH Bách khoa, Thủy lợi… đều vắng tanh vì mọi người đổ về quê. Tuy nhiên, ở ĐH Xây dựng, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

Được biết, trước trận đấu tranh HCĐ, nhà trường đã ra thông báo cho sinh viên nghỉ nửa buổi chiều (từ tiết 10 đến tiết thứ 15) để sinh viên và giảng viên có điều kiện theo dõi bóng đá. Nhà trường cũng chuẩn bị băng rôn cầm tay để sinh viên cổ vũ cho đội nhà.

Trước đó, trên fanpage ngôi trường này cập nhật rằng cách trận đấu 2h, rất đông cổ động viên đã có mặt tại hội trường tầng 2 nhà G3 để theo dõi trận cầu quan trọng. Bên trong hội trường, hàng nghìn sinh viên háo hức, nhiệt tình cổ vũ đội nhà. Những pha bóng Việt Nam có cơ hội ghi bàn, các bạn sinh viên hô hào nhiệt tình, mong đội bóng áo đỏ sớm ghi bàn để bứt phá khỏi tỷ số 1-1.

Dưới đây là một số hình ảnh các bạn sinh viên cập nhật trên fanpage của trường:

Khung cảnh tại ĐH Xây dựng.

Những cái chắp tay nguyện cầu của sinh viên.

Theo dõi những pha bóng căng thẳng, sinh viên ĐH Xây dựng cũng hết sức lo lắng.

Các bạn cổ động viên nữ đeo băng rôn cổ vũ cho đội nhà.

Gương mặt phấn khởi của sinh viên khi đội nhà áp sát, tấn công đối thủ.

Các tiết mục giữa giờ khi 2 đội bóng nghỉ hiệp phụ.

Những hình ảnh xuất hiện trên fanpage ĐH Xây dựng kêu gọi sinh viên đến trường xem bóng đá, cổ vũ cho thầy trò ông Park-Hang-seo.

Khoảnh khắc sinh viên cháy hết mình với bóng đá.

Khắp Đại học Xây dựng hừng hực khí thế bóng đá.

Nhà trường thông báo cho sinh viên nghỉ học xem bóng đá.

Nhà trường chuẩn bị sẵn băng rôn cho sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất